LAPTOP DELL CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP DELL CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP DELL CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP DELL CŨ GIÁ RẺ

Laptop Dell cũ giá rẻ, mua laptop Dell giá rẻ, laptop Dell xách tay giá rẻ - Laptop Minh Mẫn


Dell là thương hiệu lớn, lâu đời và được nhiều người biết đến rộng rãi, trong đó các dòng laptop Dell thì đều có độ bền rất cao. Nên thương hiệu laptop Dell đã và đang là hãng laptop được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm chiếc laptop Dell đến tay khách hàng Việt Nam cùng với đó là những chế độ hậu mãi, bảo hành sau khi mua laptop Dell từ các đại lý bán lẻ cũng rất được lòng khách hàng.


Nếu như bạn là một người dùng chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ thấy rằng laptop Dell có độ bền cao, các linh kiện, phụ kiện của nó có tuổi thọ rất dài. Giá cả cũng có nhiều phân khúc khách nhau và phù hợp với lại nhiều nhu cầu của người dùng. Vì thế nên đã có rất nhiều người dùng tin tưởng để lựa chọn thương hiệu này. Cùng tìm hiểu về những lý do này với laptop Minh Mẫn dưới đây nhé!


 

Xem thêm: Những mẫu laptop Dell xách tay giá rẻ



Laptop Dell Cũ Giá RẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Dell được thành lập vào 1984 bởi Micheal Dell , khi đó ông vẫn còn là một cậu sinh viên. Xưởng lắp ráp máy tính đầu tiên của ông được đặt tại chính ký túc xá của mình. Cho tới nay, Dell hiện đang là đơn vị phát triển có thu nhập đứng thứ 28 trên nước Mỹ.

Tại thị trường Việt Nam, tuy chưa có nhà máy sản xuất chính thức nhưng máy tính xách tay Dell vẫn được các nhà phân phối bảo đảm về chất lượng như khi xuất xưởng tại Mỹ cùng với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu. Chính vì vậy mà Dell luôn nhận được sự tin tưởng của hầu hết người dùng.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Lý do chọn mua laptop Dell cũ giá rẻ


Lý do 1: Dell là một thương hiệu laptop lâu đời, uy tín

Dell là công ty của Hoa Kỳ, phát triển về thương mại hóa các ngành công nghệ máy tính và đặt trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ. Dell đã được thành lập từ năm 1984 do Michael Dell đồng sáng lập. Đây cũng là công ty có mức thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ.

Dell là thương hiệu uy tín và lâu đời, luôn duy trì được sự ổn định của mình, được người dùng rất tin tưởng và có một vị trí cao trong thị trường công nghệ.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Lý do 2: Đa dạng sản phẩm theo mỗi nhu cầu sử dụng

Trong bài viết này thì chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng laptop Dell đang phổ biến nhất trên thị trường với nhiều mức giá đa dạng và phù hợp với mỗi nhóm đối tượng khác nhau:

• Dell Inspiron và Dell Vostro: Dòng laptop phổ thông và tầm trung dành cho những người làm công việc văn phòng, doanh nghiệp nhỏ, giải trí đa phương tiện.

• Gaming G-series: Dòng máy tính chơi game, có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, lịch sự và rất dễ sử dụng đối với những người đi đọc và đi làm.

• Dell XPS: Có giá cao, dòng laptop sẽ hướng đến những người dùng muốn sở hữu một sản phẩm laptop có tính chất mỏng nhẹ, sang trọng và các tính năng cao cấp.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Lý do 3: Mức giá đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng

Như chúng tôi đã đề cập ở phần trên thì do có rất nhiều các phân khúc giá cả khác nhau thế nên Dell có thể đáp ứng được cho các đối tượng người dùng khác nhau.

Nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền thì những dòng laptop như Inspiron, Vostro sẽ rất phù hợp. Tuy là chúng có mức giá rẻ thế nhưng vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu về học tập và văn phòng cơ bản, thiết kế cũng đã được nhà sản xuất cải thiện hơn rất nhiều qua mỗi phiên bản. Còn nếu như bạn muốn một mẫu laptop có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng hơn thì Dell XPS sẽ phù hợp hơn.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Lý do 4: Phần cứng của laptop Dell cũ giá rẻ có độ bền cao

Dell nổi tiếng là một hãng laptop có độ bền cao, ít xảy ra các lỗi vặt khi sử dụng. Đa số những dòng laptop Dell thì đều có kiểu thiết kế dày, không quá mỏng và thời trang nhưng họ lại chú trọng đến độ bền của các phụ kiện, linh kiện trong máy tính nhiều hơn.

Vì thế nên phần lớn người dùng chọn laptop Dell thì đều đánh giá được độ bền của máy tính này khá “trâu bò” và hiệu năng của các linh kiện phần cứng như ổ cứng, Ram, CPU, v.v... đều vô cùng mạnh mẽ và đặc trưng cho mỗi dòng.

Bên cạnh đó thì thương hiệu Dell cũng luôn đầu tư vào các kiểu dáng thiết kế của bàn phím và touchpad để chúng có được một độ nhạy tối ưu cũng như là tạo ra cảm giác thân thiện cho người dùng.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Lý do 5: Pin của laptop Dell có thời gian sử dụng lâu

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì những dòng laptop Dell cũ giá rẻ hầu hết thì đều được trang bị dung lượng pin đủ dùng với các nhu cầu cơ bản, trung bình là sẽ đạt được 5 - 7 giờ.

Còn ở những dòng máy cao cấp để làm đồ họa chuyên nghiệp hay chơi game thì hiệu suất và thời lượng pin khi làm việc cũng đã được cải thiện một cách tốt hơn. Tùy vào mỗi công việc thực hiện và mức độ sử dụng mà chúng sẽ có thể khác nhau, trung bình là sẽ đạt được từ 7 - 9 giờ.

Những đánh giá sơ lược về thương hiệu laptop Dell cũ giá rẻ mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn. Nói chung thì giá cả của laptop Dell cũ giá rẻ cũng sẽ vô cùng phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng chọn được một mẫu laptop có cấu hình phù hợp mà giá cả cũng vừa với túi tiền của mình.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Những dòng laptop Dell cũ giá rẻ được săn đón trên thị trường laptop hiện nay


Dell XPS

Dell XPS là dòng máy tính xách tay hoàn thiện và nổi bật nhất trong các dòng máy tính Dell. Với 3 đại diện chính của series này là Dell XPS 13 và XPS 15, XPS 17 được đánh giá cao không chỉ về ngoại hình, mà còn về chất lượng và hiệu suất hoạt động ổn định.

Dell XPS hướng tới với thiết kế siêu mỏng, bắt kịp thời đại. Bạn có thể dễ dàng nhận biết dòng Dell XPS qua thiết kế mỏng và nhẹ. Ngoài ra, các chi tiết bên ngoài của Dell cũng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Dell XPS tích hợp các công nghệ màn hình tối tân nhất với độ phân giải cao. Cấu hình mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ tương đối lớn. Đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí tới các công việc đa nhiệm cần cấu hình cao.

Dòng laptop xách tay Dell XPS này phù hợp với mọi đối tượng. Đối với các series laptop Dell ở phân khúc trung bình, phù hợp với dân văn phòng, dân kinh doanh, v.v.... với nhu cầu xử lý các tác vụ đơn giản. Đối với các dòng Dell XPS có cấu hình cao hơn vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng chẳng hạn như: Chơi game, thiết kế đồ họa, Code, 3D, render video, v.v...



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Dell Latitude

Dell Latitude được xếp vào dòng máy tính xách tay doanh nhân đáng mua nhất mọi thời đại. Nổi bật với ưu điểm là độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, cấu hình ổn định và chất lượng cao sẽ phục vụ đa nhu cầu của người dùng từ việc giải trí tới các tác vụ đa nhiệm.

Đặc biệt, tốc độ truy xuất nhanh chóng, ổn định, không giật bị lag chính là điểm cộng lớn nhất. Đây luôn là tiêu chí được người dùng đánh giá cao khi đưa ra quyết định lựa chọn một dòng máy tính xách tay. Dell Latitude nổi tiếng với vẻ ngoài cứng cáp, có khả năng bảo vệ máy tính tốt. Chống va đập và rơi vỡ tối ưu hơn những dòng máy tính xách tay khác.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Dell Inspiron

Dell Inspiron, cái tên quen thuộc của thương hiệu Dell. Đây là dòng máy tính xách tay chiếm thị phần tiêu thụ nhiều nhất trong các dòng máy tính xách tay Dell. Hướng tới dòng khách hàng phổ thông: Học sinh, sinh viên, nhân viên Văn phòng, v.v... 

Dell Inspiron sở hữu cấu hình và hiệu năng ổn định, phục vụ các nhu cầu cơ bản như: Word, excel, lướt web, chơi game nhẹ, v.v... Màn hình tương đối lớn cùng với độ phân giải cao, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí, đồng thời còn có khả năng tích hợp card màn hình rời.

Dell Inspiron được phân thành 3 dòng đó là series 3000, 5000 và 7000. Hiện nay, dòng máy tính xách tay này được có mức giá thành tương đối rẻ.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Dell Alienware

Dell Alienware - Dòng máy tính xách tay sở hữu cấu hình khủng tới từ hãng Dell. Đây là dòng máy tính xách tay được nhiều game thủ săn đón. Không chỉ có cấu hình ổn định mà  vẻ bề ngoài của chúng còn đậm chất “gaming”, làm cho game thủ nào cũng mong muốn có được.

Dell Alienware có hiệu năng cao và chạy được đa nhiệm tác vụ. Kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt tiên tiến, máy có thể chạy tốt nhiều game hạng nặng hiện nay.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Dell Vostro

Dell Vostro có thiết kế tinh tế và sang trọng rất phù hợp với doanh nghiệp. Dell Vostro hướng tới đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng, đúng chuẩn dành cho những doanh nhân.

Thiết kế bên ngoài sử dụng lớp kim loại mang tới vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn. Nâng cao khả năng bảo mật tối đa với cảm ứng vân tay giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn với dữ liệu được lưu trữ trong máy.

Dell Vostro có hiệu năng ổn định, cấu hình tầm trung, chạy tốt trên các ứng dụng Văn phòng và giải trí nhẹ nhàng. Màn hình với góc nhìn rộng, độ sáng phù hợp, màu sắc và chi tiết được hiển thị chân thực. Đặc biệt, pin của dòng máy này khá “trâu”, người dùng có thể làm việc xuyên suốt một ngày mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của cục sạc.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



Dell Precision

Dell Precision - Laptop chuyên dành cho dân thiết kế và đồ họa. dell precision là một dòng máy tính xách tay Dell WORKSTATION chính hiệu của hãng Dell. Dòng máy tính xách tay hướng tới những người dùng là thiết kế, kỹ sư, IT chuyên nghiệp, v.v...

Với hiệu năng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, bộ vi xử lý cao cấp, dung lượng lưu trữ lớn đáp ứng các tác vụ nặng chẳng hạn như: Render video, thiết kế, dựng hình, 3D, v.v... Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này có thể dễ dàng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người dùng.

Bên ngoài Dell Precision được thiết kế rất tinh tế và ấn tượng. Dòng máy tính xách tay khá gọn nhẹ và chắc chắn.



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Gợi ý những mẫu laptop Dell cũ gía rẻ đánh mua nhất hiện nay


1/ Dell Latitude E7280/ i7 6600U/  Cũ giá rẻ

Máy thiết kế theo kiểu vuông cứng cáp, bàn lề siêu bền gập xoay 180 độ. Được phủ 1 lớp sơn đen mịn và tuỳ chọn vỏ bằng sợi cacbon. Cầm trên tay cảm giác vô cùng chắc chắn. Đúng kiểu đẳng cấp doanh nhân siêu mỏng gọn nhẹ. 

Viền màn hình nhỏ hơn nhiều so với 2 phiên bản trước đó là Dell Latitude e7270 và Dell Latitude e7250. Nếu bạn là 1 tín đồ của dòng Dell Latitude thì không thể nào bỏ qua siêu phẩm gọn nhẹ Dell Latitude E7280 được. Máy thích hợp cho cả nam và nữ. Công việc văn phòng giải trí đều ổn hết. Máy cân nặng 1,18kg cùng màn hình 12.5in quá lý tưởng cho một khách hàng doanh nhân thời đại mới.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 6600U tốc độ 4X2.6G, turbo lên 3.4G, (4cpus), chạy cực mạnh.


• ram 8G DDR4. Nâng cấp max 16G

• SSD 256 M2

• lcd 12.5in LED HD màu chuẩn, sắc nét, góc nhìn rộng

• Vga intel HD Graphics 520 up to 4G chạy mạnh mát

• HDMI, USB 3,1, SC, Jack 3.5, USB Type C

• Pin Lion

 

Laptop Dell cũ giá rẻ
Laptop Dell cũ giá rẻ - Dell Latitude E7280

 



2/ Dell Vostro 7510/ i7 11800H/ Cũ giá rẻ

Dell Vostro 7510 có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với phần viền màn hình siêu mỏng, hoàn thiện sắc sảo từ vật liệu nhôm cao cấp cho vẻ đẹp bóng bẩy, phong cách. Tất nhiên một chiếc laptop Dell luôn được đánh giá cao bởi độ bền. Dell Vostro 7510 dành cho những người thường xuyên phải di chuyển trong công việc, vì thế laptop đã vượt qua 14 bài kiểm tra cấp quân sự khác nhau để đảm bảo bền bỉ trong mọi điều kiện sử dụng thực tế.

Phá vở nguyên tắc thiết kế của những dòng Dell Vostro. Dell Vostro 7510 cho người dùng một biểu tượng mới của mẫu laptop tương lai. Dell đã nhắm đến những khách hàng khó tính nhắc để cho ra đời siêu phẩm Dell Vostro 7510 phiên bản intel Core i7 11800H. Với thiết kế đi trước thời đại và cấu hình xịn xò. Thiết kế đẹp chuẩn doanh nhân thời đại mới. Dell Vostro 7510 chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i7 11800H tốc độ 16X2.3G, turbo lên 4.6G, (16cpus)

• ram 16G DDR4 up max 64G 

• SSD PCI NVME 512G 2 Slot

• lcd 15in Full HD IPS. 91% SRGB Viền Siêu Mỏng

• Vga intel UHD Graphics

• Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• HDMI, webcam, 2usb 3.0, Thẻ SD, USB Type C

• Pin 56whr Lion

 

Laptop Dell cũ giá rẻ
Laptop Dell cũ giá rẻ - Dell Vostro 7510

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





3/ Dell XPS 15 9510/ i7 11800H/ Cũ giá rẻ

Tương tự như những anh em thế hệ trước, XPS 15 mới cũng được làm từ nhôm ở phần vỏ ngoài của máy, kết hợp thêm chất liệu carbon cho phần mặt C khung bàn phím. Độ dày của máy ở nơi dày nhất là 18mm, cùng trọng lượng hơn 2kg một chút.

Shop đánh giá khá cao chất lượng hoàn thiện của máy, nó có cấu trúc khung khá cứng cáp và chắc chắn, có hiện tượng flex nhẹ nhưng không đáng kể cho lắm. Bên cạnh đó với những phiên bản có màn hình cảm ứng, thì Dell còn gia cố thêm màn hình với lớp kính cường lực Gorilla Glass 

Bản lề chắc chắc và linh hoạt, cho thao tác đóng mở nắp máy bằng một tay dễ dàng. Đồng thời khung máy và màn hình cũng khá ổn định, không bị lung lay khi bạn lỡ vô tình chạm vào bàn. Thêm điểm ấn tượng là viền màn hình rất mỏng ở cả 4 cạnh. Cộng thêm camera 4 thành phần trên webcam, độ phân giải HD và có trang bị máy quét nhận dạng gương mặt IR.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 11800H tốc độ 16X2.3G, turbo lên 4.6G, (16cpus), chạy cực mạnh.

• ram 16G DDR4

• SSD 512G PCLE NVME

• Màn hình : 15.6icnh Full HD + , Tràn viền ( 1920 x 1200)

• Vga intel UHD Graphics chạy manh mát

• Vga rời Nvidia GTX3050 = 4G up to 16G hỗ trợ game đồ họa 

•  Pin Lion

• Trọng lượng: 2,04 kg (4,5 lbs)

• Nguồn sạc: 130W


 

Laptop Dell cũ giá rẻ
Laptop Dell cũ giá rẻ - Dell XPS 15 9510

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





4/ Dell Precision 7560/ i7 11850H/ Cũ giá rẻ

Nếu nhìn từ xa, bạn có thể thấy Dell Precision 7560 giống như một mẫu máy XPS sang trọng. Nhưng thực tế, vì là loại máy trạm di động nên nó sẽ dày hơn và nặng hơn nhiều so với các mẫu máy tính thông thường. Trọng lượng của em nó là 2.49kg và kích thước 25 x 27.4 cm. Nó có vẻ ngoài nặng nề như vậy bởi được tích hợp rất nhiều công nghệ mới và hệ thống tản nhiệt tiên tiến để đáp ứng khả năng hoạt động liên tục.

Phần lưng được làm từ nhôm bóng bẩy màu xám, phần đế được làm từ sợi carbon nhẹ và cứng cáp. Bạn có thể mở Dell Precision 7560 bằng một tay mà không cảm thấy khó khăn. Các viền màn hình hai bên trái phải mỏng nhưng viền trên dưới thì khá dày. Điều này là do nó được gắn một camera HD có cảm biến IR. Trên cùng của bàn phím là hệ thống loa được ngăn cách bởi lớp màng mỏng ngăn bụi và nước.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể chi tiết của máy:

• cpu i7 11850H tốc độ 16X2.5G, turbo lên 4.8G, (16cpus), chạy cực mạnh.

• ram 16G DDR4

• SSD 512G PCLE NVME

• Màn hình : 15.6inch Full HD IPS, 1920 x 1080

• Vga rời Nvidia Quadro T1200 = 4G up to 16G chuyên Render 3D đồ họa

•  Pin Lion


 

Laptop Dell cũ giá rẻ
Laptop Dell cũ giá rẻ - Dell Precision 7560

 



5/ Dell Inspiron G7 7591/ i7 9750H/ Cũ giá rẻ

Mang trên mình hiệu năng “khủng” như vậy nhưng Dell Inspiron N7591 lại là chiếc laptop có ngoại hình rất thanh lịch, mỏng nhẹ đến không ngờ. Toàn thân laptop có màu trắng bạc thời trang, hoàn thiện chắc chắn và vát mỏng đều ở các góc cạnh. Trọng lượng laptop chỉ 1,8kg, rất nhẹ đối với một chiếc máy tính màn hình 15,6 inch hiệu năng cao.

Bạn có thể dễ dàng mang Dell N7591 đi bất cứ đâu nhờ tính siêu di động của máy. Vỏ nhôm bạc trắng sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất khi cầm và sở hữu siêu phẩm Dell 7591. Máy phù hợp cho mọi đối tượng không kén bất kỳ đối tượng người dùng nào.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• Cpu i7 9750H tốc độ 8X2.6G, turbo lên 4.5G, (8cpus), chạy cực mạnh.


• ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD PCI NVME 256G. Nâng cấp dễ dàng

• lcd 15in Full HD IPS, Viền mỏng 1920 x 1080 

• Vga intel HD Intel 630 up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GTX1050 = 3G up to 10G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• HDMI, webcam, 2usb 3.0, Thẻ SD, USB Type C, Bluetool 5.0, Wifi AC 802.11

• Pin 3cell nằm trong Lion - nguôn 130w

 

Laptop Dell cũ giá rẻ
Laptop Dell cũ giá rẻ - Dell Inspiron G7 7591

 



→ Địa chỉ bán laptop Dell cũ giá rẻ?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn chỉ bán các loại laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, main zin 100%. Để chứng minh điều này, laptop Minh Mẫn sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các bộ phận bên trong của máy khi có nhu cầu.

Tất cả những máy được nhập về tại laptop Minh Mẫn đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm túc, khắt khe, với đích đến là trao sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người dùng, không thua kém gì máy mới.

Những khách hàng ở xa không mua trực tiếp tại cửa hàng, thì có thể mua online một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt, mua laptop tại đây, khách hàng còn được tặng thẻ bảo dưỡng, balo laptop chuyên nghiệp, túi chống sốc, cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn và vệ sinh laptop.


⇒ Bảo hành dài hạn + Hậu mãi tuyệt vời

• Bảo hành 6/12 tháng phần cứng - Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

• Tặng balo & chuột không dây cao cấp, túi đựng chống sốc, sạc zin

• Hỗ trợ mua trả góp qua CMND/CCCD + GPLX ( FECREDIT, HD SAISON, MPOST v.v)

• Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng 

• Ship hàng miễn phí nội thành TPHCM

• Ship COD toàn quốc ( Khách được kiểm tra trước khi thanh toán )

• Ưu đãi giảm giá cho sinh viên và khách hàng cũ lên đến 500k


⇒ Ưu Đãi ngập tràn + Muôn vàn Quà tặng

• Tặng Balo Laptop Cao Cấp

• Tặng Chuột Không Dây Cao Cấp

• Tặng Túi Chống Sốc Miếng Lót Chuột Cao Cấp khi đánh giá tại shop

• Tặng Phiếu giảm giá khi nâng cấp Ram, ổ cứng lên đến 30%

• Tặng Voucher Giảm Giá Cho Sinh Viên 3% Và Khách Hàng Cũ 5%

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời, ship cod toàn quốc

• Tặng phiếu vệ sinh bôi keo 12 tháng



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Bảng giá những mẫu laptop Dell cũ giá rẻ đễ bạn tham khảo thêm:
 

Tên sản phẩm
Giá chỉ từ
 ( VND )

 

Dell Inspiron N3567/ i3 7020U/ Cũ giá rẻ
 
7.600.000

Dell Inspiron 3542/ i5 4210U/ Cũ giá rẻ
 
7.600.000

Dell Vostro 3446/ i5 4210U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Dell Vostro 3459/ i5 6200U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Dell Latitude 3450/ i5 5300U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Dell Ultrabook E7440/ i5 4300U/ Cũ giá rẻ
 
7.990.000

Dell Latitude E5440/ i5 4300U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Dell Vostro 3458/ i5 5200U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Dell Vostro 3559/ i5 6200U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Dell Ultrabook 5559/ i5 6200U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Dell Latitude E7270/ i5 6300U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

Dell Ultrabook E7240 12in/ i7 4600U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

HP Ultrabook 840 G1/ I5 4300U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



► Thông tin chi tiết


• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 
365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : 
Laptop Minh Mẫn 



Laptop Dell cũ giá rẻLaptop Dell cũ giá rẻ



→ Một số bài viết liên quan

Laptop cũ giá rẻ TPHCM

Laptop cũ uy tín tphcm chất lượng

Laptop cũ uy tín Top 1 tại TPHCM 

Cửa hàng phân phối laptop cho công ty văn phòng, xí nghiệp, uy tín giá rẻ

Hướng dẫ kiểm tra cấu hình laptop chi tiết đươn giản nhất

Tư vấn mua laptop trả góp lãi suất thấp

Tư vấn chọn mua laptop cũ sài văn phòng

Cửa hàng bán laptop cũ trả góp uy tín TPHCM

Mua laptop cũ trả góp không cần trả trước uy tín

Mua laptop cũ trả góp uy tín TPHCM

Thu cũ đổi mới laptop uy tín TPHCM

Mua laptop cũ 5 triệu sài văn phòng

Cửa hàng bán laptop Acer cũ giá rẻ uy tín quận 12

Cửa hàng bán laptop Acer cũ giá rẻ uy tín quận Gò Vấp

Cửa hàng bán laptop Acer cũ giá rẻ uy tín quận Tân Bình

Laptop cũ giá rẻ Hóc Môn




⇒ Từ khóa liên quan: laptop dell cũ giá rẻ, laptop dell cũ giá rẻ tphcm, laptop dell cũ giá rẻ sài gòn, laptop dell cũ giá rẻ hcm, laptop dell cũ giá rẻ i7, laptop dell cũ giá rẻ i5, laptop dell cũ giá rẻ i3, laptop dell cu gia re, laptop dell cu gia re tphcm, laptop dell cu gia re sai gon, laptop dell cu gia re hcm, laptop dell cu gia re i3, laptop dell cu gia re i5, laptop dell cu gia re i7, mua laptop dell cu gia re, mua laptop dell cu gia re tphcm, mua laptop dell cu gia re hcm, mua laptop dell cu gia re sai gon, mua laptop dell cu gia re i3, mua laptop dell cu gia re i5, mua laptop dell cu gia re i7, mua laptop dell cũ giá rẻ, mua laptop dell cũ giá rẻ tphcm, mua laptop dell cũ giá rẻ hcm, mua laptop dell cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop dell cũ giá rẻ i3, laptop dell cũ giá rẻ i7, mua laptop dell cũ giá rẻ i5, laptop dell cũ, laptop dell cũ tphcm, laptop dell cũ sài gòn, laptop dell cũ hcm, laptop dell cũ i3, laptop dell cũ i5, laptop dell cũ i7, laptop dell cu, laptop dell cu tphcm, laptop dell cu hcm, laptop dell cu sai gon, laptop dell cu i3, laptop dell cu i5, laptop dell cu i7, mua laptop dell cu, mua laptop dell cu tphcm, mua laptop dell cu sai gon, mua laptop dell cu hcm, mua laptop dell cu i3, mua laptop dell cu i5, mua laptop dell cu i7, mua laptop dell cũ, mua laptop dell cũ tphcm, mua laptop dell cũ hcm, mua laptop dell cũ sài gòn, mua laptop dell cũ i3, mua laptop dell cũ i5, mua laptop dell cũ i7, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ tphcm, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ hcm, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ sài gòn, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ i3, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ i5, địa chỉ bán laptop dell cũ giá rẻ i7, dia chi ban laptop dell cu gia re, dia chi ban laptop dell cu gia re tphcm, dia chi ban laptop dell cu gia re hcm, dia chi ban laptop dell cu gia re sai gon, dia chi ban laptop dell cu gia re i3, dia chi ban laptop dell cu gia re i5, dia chi ban laptop dell cu gia re i7, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, laptop cu gia re, laptop cu gia re tphcm, laptop cu gia re hcm, laptop cu gia re sai gon, laptop cu gia re i3, laptop cu gia re i5, laptop cu gia re i7, mua laptop cu gia re, mua laptop cu gia re tphcm, mua laptop cu gia re hcm, mua laptop cu gia re sai gon, mua laptop cu gia re i3, mua laptop cu gia re i5, mua laptop cu gia re i7, mua laptop cũ giá rẻ, mua laptop cũ giá rẻ tphcm, mua laptop cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop cũ giá rẻ hcm, mua laptop cũ giá rẻ i3, mua laptop cũ giá rẻ i5, mua laptop cũ giá rẻ i7, laptop cũ, laptop cũ tphcm, laptop cũ hcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ i3, laptop cũ i5, laptop cũ i7, laptop cu, laptop cu tphcm, laptop cu hcm, laptop cu sai gon, laptop cu i3, laptop cu i5, laptop cu i7, mua laptop cu, mua laptop cu tphcm, mua laptop cu hcm, mua laptop cu sai gon, mua laptop cu i3, mua laptop cu i5, mua laptop cu i7, mua laptop cũ, mua laptop cũ tphcm, mua laptop cũ sài gòn, mua laptop cũ hcm, mua laptop cũ i3, mua laptop cũ i5, mua laptop cũ i7, 

Tìm đường chat zalo

facebook-messenger