Laptop Lenovo - IBM

Laptop Lenovo - IBM

Laptop Lenovo - IBM

Laptop Lenovo - IBM CŨ GIÁ RẺ


Laptop Lenovo cũ giá rẻ, laptop Lenovo xách tay giá rẻ, mua Lenovo giá rẻ - Laptop Minh Mẫn


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu laptop gây ấn tượng mạnh và tạo được sự yêu thích với người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu laptop đó là Lenovo, được đánh giá là thương hiệu có độ bền cao, mẫu mã đẹp, hoạt động ổn định, v.v... Nên dòng laptop Lenovo là một thương hiệu laptop nhận được sự đón nhận nồng hậu của người tiêu dùng Việt Nam.


Vì thế những năm đổ lại gần đây, dòng laptop này đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy có nên mua laptop Lenovo cũ giá rẻ không? Laptop Lenovo cũ giá rẻ có bền không? Cách nào có thể giúp bạn lựa chọn được laptop Lenovo cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cùng cửa hàng laptop Minh Mẫn tìm hiểu những thông tin và những lợi ích khi bạn mua một chiếc laptop Lenovo cũ giá rẻ, mời các bạn tham khảo nhé!


Laptop Lenovo Cũ Giá RẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



 

⇒ Xem thêm:

Laptop Lenovo xách tay cũ giá rẻ

Laptop Lenovo gaming cũ giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ




→ Thương hiệu laptop Lenovo cũ giá rẻ của nước nào?

Trước tiên, để tìm hiểu xem có nên mua laptop Lenovo hay không thì Mua Bán sẽ gửi đến bạn những thông tin về thương hiệu Lenovo. Laptop Lenovo được sản xuất bởi tập đoàn Lenovo hay còn được gọi là Lenovo Group Ltd.

Lenovo Group Ltd được thành lập vào năm 1984, ban đầu Lenovo Group Ltd có tên là Legend trụ sở chính ban đầu tại Bắc Kinh Trung Quốc và được biết đến là tập đoàn đa quốc gia về lĩnh vực công nghệ máy tính.

Với hơn 35 năm hình thành và hoạt động tại 160 quốc gia trên toàn thế giới thì hiện nay Lenovo có thêm trụ sở tại thị trường Mỹ - Morrisville - Bắc Carolina. Đặc biệt vào năm 2013 thì Lenovo được bình chọn là nhà cung cấp máy tính, laptop lớn nhất thế giới.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



→ Các tính năng nổi bật của laptop Lenovo cũ giá rẻ

Những mẫu laptop của Lenovo cũ giá rẻ qua nhiều năm phát triển giờ đã thu hút được rất nhiều người sử dụng. Chính những đặc điểm nổi bật sau đây là điểm nhấn của thương hiệu laptop nổi tiếng này.


Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Theo đánh giá chung thì Lenovo nổi tiếng khi được đánh giá cao với thiết kế mỏng nhẹ và khá nhỏ gọn. Laptop Lenovo cũng có thiết kế đẹp và sang trọng bên cạnh đó CPU hay ổ cứng cũng được tích hợp với thân máy cũng rất nhỏ gọn.

Bởi một số lý do trên nên Laptop của Lenovo khá ấn tượng với sự lựa chọn của khách hàng và người tiêu dùng. Đây được đánh giá là một trong số các lý do giúp bạn đánh giá được việc có nên mua laptop Lenovo hay không?



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



Cấu hình đa dạng phù hợp mọi nhu cầu

Lenovo có các sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau và đa dạng. Từ các bạn sinh viên, cho đến nhân viên văn phòng hoặc cả các doanh nhân đều có thể sử dụng Lenovo. Không những thế, hãng còn tập trung vào cả những đối tượng chuyên biệt như thiết kế, dựng video, đồ hoạ, gamer, v.v...

Có được điều này, chắc chắn các dòng máy của Lenovo phải có cấu hình tương xứng với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Những dòng laptop có cấu hình vừa phải như Core i3, i5 chắc chắn sẽ phù hợp với những người có nhu cầu vừa phải. Trong khi đó, nếu bạn cần thiết kế đồ hoạ, biên tập video, v.v... thì các dòng chip cao hơn sẽ rất thích hợp.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



Về kết nối

Về kết nối của laptop Lenovo khá ấn tượng, kết nối không dây và các cổng kết nối tại máy cũng rất tương thích với các thiết bị hỗ trợ khác. Bao gồm một số cổng như HDMI, USB A,  Thunderbolt, Jack tai nghe 3.5mm, v.v....



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



Về dịch vụ bảo hành

Tại sao nên mua laptop Lenovo? Một trong các lý do bạn nên lựa chọn mua và sử dụng laptop của Lenovo đó là về dịch vụ bảo hành của hãng với laptop khách hàng mua. Theo chính sách bảo hành thì laptop Lenovo sẽ được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của thương hiệu này. Thời gian bảo hành có thể lên đến 1 năm do lỗi từ phía nhà sản xuất sản phẩm.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



→ Các dòng laptop Lenovo cũ giá rẻ nên mua


ThinkPad X

Đứng đầu trong danh sách các dòng laptop Thinkpad không thể không nhắc đến chính là dòng Thinkpad X. Với thiết kế nhỏ gọn cùng khối lượng nhẹ, Thinkpad X series được xem là dòng máy siêu di chuyển vì người dùng có thể thoải mái đem máy đi đến mọi địa điểm mà bạn mong muốn. Những bạn thường xuyên có đam mê xê dịch chắc chắn sẽ rất thích ưu điểm nổi bật này của máy.

Thinkpad X có kích thước màn hình tối đa là 13 inch, độ phân giải cao và sắc nét nên đem đến cho các bạn cảm giác thoải mái khi làm việc, học tập và giải trí.

Dòng máy này được thiết kế dành cho các bạn học sinh, sinh viên, doanh nhân nên dung lượng pin lớn, có thể hoạt động liên tục lên đến 17 tiếng đồng hồ sau khi được sạc đầy. Vỏ ngoài được thiết kế rất chắc chắn, có độ nhám nhẹ nên hạn chế được các trầy xước do va đập.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



ThinkPad T

Dòng máy Lenovo Thinkpad cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên chính là Thinkpad T series. Tương tự những dòng máy khác của, cấu hình của T series cũng rất mạnh, màn hình sắc nét cùng lượng pin khủng giúp đem lại hiệu suất học tập và làm việc rất tốt.

Bên cạnh đó, Thinkpad T đã được nhà sản xuất Lenovo nâng cấp với công nghệ Embedded Security System. Nhờ đó mà laptop vẫn có thể hoạt động tốt dù ở trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Có thể nói, Thinkpad T series chính là dòng máy có sức bền tốt nhất của thương hiệu Lenovo



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



ThinkPad L

Ra đời với tiêu chí thân thiện và giúp bảo vệ môi trường, laptop Lenovo Thinkpad L được thiết kế và sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu được tái chế. Yếu tố này đã giúp chiếc laptop trở nên gọn nhẹ hơn, thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng để học tập và làm việc.

Ngoài việc đổi mới về chất liệu thiết kế, thời lượng pin của máy cũng được nâng cấp lên đến hơn 40% so với những dòng máy khác. Sau khi được sạc đầy, thời gian hoạt động liên tục của máy có thể lên đến hơn 20 giờ. Các yếu tố khác như cấu hình, chất lượng bàn phím, v.v... vẫn được giữ nguyên tương tự các series khác.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



ThinkPad SL

Dòng máy này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các bạn phổ thông và những anh chị làm việc văn phòng, tức là sử dụng laptop ở mức độ cơ bản. Độ phân giải của màn hình tuy chỉ nằm ở mức độ trung bình, nhưng vẫn đảm bảo được năng suất làm việc cho người sử dụng.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



ThinkPad W

Dòng máy Thinkpad W series được đầu tư rất kỹ càng về mặt cấu hình với độ phân giải rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop nhằm phục vụ cho công việc thiết kế, chỉnh sửa, v.v... đây chắc chắn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thinkpad X đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của những doanh nghiệp lớn cũng như các bạn kiến trúc sư, thiết kế đồ họa, v.v... 

Thiết kế màn hình có kích thước lên đến 17 inch cũng giúp đảm bảo tính năng đồ họa hoặc thiết kế của người dùng. Dung lượng pin lớn, kết hợp cùng bộ máy hoạt động mạnh mẽ, sẽ giúp bạn không phải lo lắng về độ mượt khi làm việc.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



Thinkpad Edge

Thinkpad Edge được nhà sản xuất Lenovo chú trọng hơn về mặt thiết kế bên ngoài nhằm đem đến vẻ ngoài thời thượng và sang trọng cho thiết bị. Dòng máy này đặc biệt phù hợp với những nhà doanh nhân, v.v.... 



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ

 

 

Thinkpad Tablet

Thinkpad Tablet được xem là bước đánh dấu của Lenovo trong lĩnh vực sản phẩm máy tính bảng. Thiết bị sẽ được nâng cấp với thiết kế nhỏ gọn hơn, từ đó giúp bạn thuận tiện di chuyển khi đến nơi làm việc hoặc bất kỳ một địa điểm nào mà bạn yêu thích. Chất lượng hoạt động của Thinkpad Tablet vẫn được giữ nguyên vẹn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy tính.



Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



→ Giới thiệu cho bạn những mẫu laptop Lenovo cũ giá rẻ đáng mua nhất


1/ Lenovo Legion Y530-15ICH/ i7 8750H/ Cũ giá rẻ

Laptop chơi game hiện đại không còn là những chiếc máy tính cồng kềnh và nặng nề. Lenovo Legion Y530 không chỉ là một cỗ máy mạnh mẽ mà còn rất thời trang và phong cách ở vẻ bể ngoài. Với trọng lượng chỉ 2,3kg và mỏng 24mm, máy tính xách tay Lenovo Legion Y530 rất cơ động để bạn mang đi bất cứ đâu, mang lại sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất chơi game đỉnh cao và tính di động.

Laptop chơi game hiện đại không còn là những chiếc máy tính cồng kềnh và nặng nề. Lenovo Legion Y530 không chỉ là một cỗ máy mạnh mẽ mà còn rất thời trang và phong cách ở vẻ bể ngoài. Với trọng lượng chỉ 2,3kg và mỏng 24mm, máy tính xách tay Lenovo Legion Y530 rất cơ động để bạn mang đi bất cứ đâu, mang lại sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất chơi game đỉnh cao và tính di động.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của Lenovo cũ giá rẻ:

• cpu Core i7 8750H tốc độ 8X2.2G, turbo lên 4.1, (12cpus)


• ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD 128G + 1000G

• lcd 15,6in Full HD ( 1920 x 1080 ) IPS

• Vga intel UHD Graphics 630 up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GTX1050 4G up to 16G Chuyên game đồ họa

• HDMI, USB 3.0 SC, Jack 3.5, Webcam, HDMI, USB Type C, LAN

• Pin Lion

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu laptop gây ấn tượng mạnh và tạo được sự yêu thích với người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu laptop đó là Lenovo, được đánh giá là thương hiệu có độ bền cao, mẫu mã đẹp, hoạt động ổn định, v.v... Nên dòng laptop Lenovo là một thương hiệu laptop nhận được sự đón nhận nồng hậu của người tiêu dùng Việt Nam.   Vì thế những năm đổ lại gần đây, dòng laptop này đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy có nên mua laptop Lenovo cũ giá rẻ không? Laptop Lenovo cũ giá rẻ có bền không? Cách nào có thể giúp bạn lựa chọn được laptop Lenovo cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cùng cửa hàng laptop Minh Mẫn tìm hiểu những thông tin và những lợi ích khi bạn mua một chiếc laptop Lenovo cũ giá rẻ, mời các bạn tham khảo nhé!
Laptop Lenovo cũ giá rẻ - Lenovo Legion Y530-15ICH
 



2/ Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5/ i7 6500U/ Cũ giá rẻ

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5 có kích thước màn hình 14in, máy được phủ một màu đen từ đầu đến đít máy. Tất cả điều làm bằng sợi Carbon cao cấp, nhờ vào chất liệu cao cấp nên máy chỉ nặng 1,1kg cân nặng lý tưởng cho một khách hàng doanh nhân thời đại mới 

Máy có thiết kế mỏng nhưng lại đạt tiêu chuẩn độ bền Quân Đội Mỹ. Máy có khả năng gập được 180 độ. Độ dày còn mỏng hơn cả Macbook Air 2018 của Apple. Máy thiết kế đẹp nhưng vô cùng cứng cáp. Lớp phủ carbon cầm rất chắc tay. Mang lại cảm giác bền bỉ theo thời gian


⇒ Cấu hình chi tiết của máy:


• cpu i7 6500U tốc độ 4X2.5G, turbo lên 3.1G, (4cpus)

• ram 8G DDR4 

• SSD 256G M2

• lcd 14,0in Full HD ( 1920 x 1080 )

• Vga intel HD Graphics 630 up to 4G chạy mạnh mát

• HDMI, webcam, usb 3.0, Jack 3.5, Khe SD, Type C, Thunderbot 3

• Pin Lion

 

laptop lenovo cu gia re
Laptop Lenvo cũ giá rẻ - Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





3/ Lenovo Ideapad S145-15IIL/ i5 1035G1/ Cũ giá rẻ

Lenovo Ideapad S145-15IIL không chỉ xây dựng để phục vụ công việc mà còn là chiếc laptop giải trí rất tuyệt vời. Bạn sẽ có màn hình lớn 15,6 inch nhưng chỉ nhỏ gọn như 1 chiếc laptop 14in thông thường, độ phân giải Full HD sắc nét, công nghệ màn hình viền mỏng hiển thị sống động mọi nội dung như phim ảnh, trò chơi.

Trên hết, màn hình này có viền rất mỏng, để hình ảnh dường như nổi lên và tạo trải nghiệm xem mãn nhãn hơn. Khi giải trí ở chế độ Full HD bạn sẽ tận hưởng từng thước phim video 1 cách tốt nhất, đẹp nhất nhờ khung bản lề gập được 180 độ siêu bền 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu Core i5 1035G1 tốc độ 8X1.0G, turbo lên 3.6G, (8cpus)

• Ram 8G DDR4

• SSD M2 256G 

• lcd 15.6 inch FULL HD ( 1920 x 1080)

• Vga Intel UHD Graphics Up to 4G chạy mạnh mát 

• HDMI, USB 3,0,SD, Jack 3.5, SD, Bluetool, Wifi, Type C

• Pin Li-on 2 Cell

 

laptop lenovo cu gia re
Laptop Lenovo cũ giá rẻ - Lenovo Ideapad S145-15IIL

 


4/ Lenovo Thinkpad T480/ i5 8250U/ Cũ giá rẻ

Về mặt thiết kế, chiếc T480 không có nhiều điểm khác biệt so với chiếc . Phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa màu đen khá giống với cao su. Chính vì vậy cảm giác cầm và giữ máy trên tay rất dễ dàng. Phần khung của máy vẫn được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp. Bề mặt các phím cũng chỉ còn được uốn cong một chút. Khi mình tác động một lực vào phần khung của máy, máy vẫn phát ra những tiếng cọt kẹt nhỏ, nhất là ở vị trí đặt cảm biến vân tay.

Phần logo ThinkPad ở mặt sau màn hình nổi bật với dấu chấm của chữ “i” được cách điệu bằng đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên khi bạn bật máy. Ngoài ra có một điểm thú vị nữa là ngoài viên pin được gắn trong máy ra, bạn còn có tùy chọn thêm một viên pin gắn ngoài nữa. Tức là bạn sẽ có 2 viên pin cùng một lúc. 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i5 8250U tốc độ 8X1.6G, turbo lên 3.9G, (8cpus)

• ram 8G DDR4

• SSD 256G Hoặc SSD128 + 500G 

• lcd 14,0in LED HD màu chuẫn sắc nét, đẹp mọi góc nhìn

• Vga intel UHD 630 up to 4G chạy mạnh mát

• HDMI, webcam, usb 3.0, Jack 3.5, Khe SD, Thunrdebort 3 hỗ trợ sạc nhanh

• Pin Lion

 

laptop lenovo cu gia re
Laptop Lenovo cũ giá rẻ - Lenovo Thinkpad T480

 



5/ Lenovo Thinkpad L14/ Ryzen 5 PRO 4650U/ Cũ giá rẻ

Lenovo Thinkpad L14 có kích thước màn hình 14.0in, máy được phủ một màu đen từ đầu đến đít máy. Tất cả điều làm bằng sợi Carbon cao cấp, nhờ vào chất liệu cao cấp nên máy chỉ nặng 1,6kg cân nặng lý tưởng cho một khách hàng doanh nhân thời đại mới

Máy có thiết kế mỏng nhưng lại đạt tiêu chuẩn độ bền Quân Đội Mỹ. Máy có khả năng gập được 180 độ. Độ dày còn mỏng ngang Dell Inspiron 5490 siêu phẩm của Dell. Máy thiết kế đẹp nhưng vô cùng cứng cáp. Lớp phủ carbon cầm rất chắc tay. Mang lại cảm giác bền bỉ theo thời gian


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu Ryzen 5 PRO 4650 tốc độ 12X2.1G, turbo lên 4.2G, (12cpus)

• ram 8G DDR4 up max 32G

• SSD 256G M2 PCI NVME

• lcd 14,0in LED HFmàu chuẫn sắc nét , đẹp mọi góc nhìn

• Vga AMD Radeon Up to 4G Hỗ trợ cod, lập trình, đồ họa tốt

• HDMI, webcam, usb 3.0, Jack 3.5, Khe SD, Type C, Thunderbot 3, LAN

• Pin Lion

 

laptop lenovo cu gia re
Laptop Lenovo cũ giá rẻ - Lenovo Thinkpad L14

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






→ Địa chỉ mua laptop Lenovo cũ giá rẻ

Để chọn được một chiếc laptop Lenovo cũ giá rẻ có chất lượng tốt, địa chỉ mua hàng uy tín cũng là yếu tố bạn cần lưu ý. Cửa hàng laptop Minh Mẫn là một gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn với mức giá cả phải chăng cùng những dòng laptop Lenovo chất lượng, hoạt động bền bỉ.

Tại website của laptop Minh Mẫn, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Laptop Minh Mẫn cam kết cung cấp những sản phẩm Lenovo cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, đi kèm đó là những ưu đãi về giá đầy hấp dẫn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, đội ngũ nhân viên sẽ luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ bạn, giúp bạn có được những quyết định chọn mua đúng đắn.

Laptop Lenovo cũ giá rẻ sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật nên đã và đang là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm mua laptop Lenovo cũ giá rẻ, laptop Minh Mẫn sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm hài lòng.


⇒ Bảo hành dài hạn + Hậu mãi tuyệt vời

• Bảo hành 6/12 tháng phần cứng - Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

• Tặng balo & chuột không dây cao cấp, túi đựng chống sốc, sạc zin

• Hỗ trợ mua trả góp qua CMND/CCCD + GPLX ( FECREDIT, HD SAISON, MPOST v.v)

• Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng 

• Ship hàng miễn phí nội thành TPHCM

• Ship COD toàn quốc ( Khách được kiểm tra trước khi thanh toán )

• Ưu đãi giảm giá cho sinh viên và khách hàng cũ lên đến 500k


⇒ Ưu Đãi ngập tràn + Muôn vàn Quà tặng

• Tặng Balo Laptop Cao Cấp

• Tặng Chuột Không Dây Cao Cấp

• Tặng Túi Chống Sốc Miếng Lót Chuột Cao Cấp khi đánh giá tại shop

• Tặng Phiếu giảm giá khi nâng cấp Ram, ổ cứng lên đến 30%

• Tặng Voucher Giảm Giá Cho Sinh Viên 3% Và Khách Hàng Cũ 5%

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời, ship cod toàn quốc

• Tặng phiếu vệ sinh bôi keo 12 tháng




Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



→ Bảng giá những mẫu laptop Lenovo cũ giá rẻ để bạn tham khảo thêm:
 

Tên sản phẩm  Giá chỉ từ
 ( VND )

Lenovo Thinkpad E540/ i5 4200M/ Cũ giá rẻ
 
6.900.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1/ i5 3427U/ Cũ giá rẻ
 
7.600.000

Lenovo Thinkpad X240/ Core i7 Haswell/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Lenovo Thinkpad T450/ i5 5300U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

Lenovo Ideapad 310-15IKB/ I5 7200U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 1/ i7 3667U/ Cũ giá rẻ
 
8.990.000

Lenovo Thinkpad T460/ i5 6300U/ Cũ giá rẻ
 
9.990.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3/ i7 5600U/ Cũ giá rẻ
 
10.900.000

Lenovo Ideapad S340-15IIL/ i5 8265U/ Cũ giá rẻ
 
11.500.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 4/ i7 6600U/ Cũ giá rẻ
 
11.900.000




Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



► Thông tin chi tiết


• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 
365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : 
Laptop Minh Mẫn 


Laptop Lenovo cũ giá rẻLaptop Lenovo cũ giá rẻ



⇒ Từ khóa liên quan: Laptop Lenovo, Laptop Lenovo cũ, Laptop Lenovo cũ giá rẻ, Laptop Lenovo giá rẻ, Laptop Lenovo cũ giá rẻ tphcm, Laptop Lenovo cũ giá rẻ hcm, Laptop Lenovo cũ giá rẻ sài gòn, Laptop Lenovo cũ giá rẻ i3, Laptop Lenovo cũ giá rẻ i5, Laptop Lenovo cũ giá rẻ i7, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ tphcm, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ hcm, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ sài gòn, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ i3, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ i5, mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ i7, laptop lenovo cu gia re, laptop lenovo cu gia re tphcm, laptop lenovo cu gia re hcm, laptop lenovo cu gia re sai gon, laptop lenovo cu gia re i3, laptop lenovo cu gia re i5, laptop lenovo cu gia re i7, mua laptop lenovo cu gia re, mua laptop lenovo cu gia re tphcm, mua laptop lenovo cu gia re hcm, mua laptop lenovo cu gia re sai gon, mua laptop lenovo cu gia re i3, mua laptop lenovo cu gia re i5, mua laptop lenovo cu gia re i7, Laptop Lenovo cũ tphcm, Laptop Lenovo cũ hcm, Laptop Lenovo cũ sài gòn, Laptop Lenovo cũ i3, Laptop Lenovo cũ i5, Laptop Lenovo cũ i7, mua Laptop Lenovo cũ, mua Laptop Lenovo cũ tphcm, mua Laptop Lenovo cũ hcm, mua Laptop Lenovo cũ sài gòn, mua Laptop Lenovo cũ i3, mua Laptop Lenovo cũ i5, mua Laptop Lenovo cũ i7, laptop lenovo cu, laptop lenovo cu tphcm, laptop lenovo cu hcm, laptop lenovo cu sai gon, laptop lenovo cu i3, laptop lenovo cu i5, laptop lenovo cu i7, mua laptop lenovo cu, mua laptop lenovo cu thcm, mua laptop lenovo cu sai gon, mua laptop lenovo cu hcm, mua laptop lenovo cu i3, mua laptop lenovo cu i5, mua laptop lenovo cu i7, Laptop Lenovo giá rẻ, Laptop Lenovo giá rẻ tphcm, Laptop Lenovo giá rẻ hcm, Laptop Lenovo giá rẻ sài gòn, Laptop Lenovo i3 giá rẻ, laptop lenovo i5 giá rẻ, laptop lenovo i7 giá rẻ, mua Laptop Lenovo giá rẻ, mua Laptop Lenovo giá rẻ tphcm, mua Laptop Lenovo giá rẻ hcm, mua Laptop Lenovo giá rẻ sài gòn, mua Laptop Lenovo i3 giá rẻ, mua Laptop Lenovo i5 giá rẻ, mua Laptop Lenovo i7 giá rẻ, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm,laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, mua laptop cũ giá rẻ, mua laptop cũ giá rẻ tphcm, mua laptop cũ giá rẻ hcm, mua laptop cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop cũ giá rẻ i3, mua laptop cũ giá rẻ i5, mua laptop cũ giá rẻ i7, laptop cu gia re, laptop cu gia re tphcm, laptop cu gia re hcm, laptop cu gia re sai gon, laptop cu gia re i3, laptop cu gia re i5, laptop cu gia re i7, mua laptop cu gia re, mua laptop cu gia re tphcm, mua laptop cu gia re hcm, mua laptop cu gia re sai gon, mua laptop cu gia re i3, mua laptop cu gia re i5, mua laptop cu gia re i7

Tìm đường chat zalo

facebook-messenger