LAPTOP ASUS CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP ASUS CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP ASUS CŨ GIÁ RẺ

LAPTOP ASUS CŨ GIÁ RẺ

Laptop Asus cũ giá rẻ, mua laptop Asus giá rẻ, laptop Asus xách tay giá rẻ - Laptop Minh Mẫn 


Thương hiệu Asus là một thương hiệu tương đối lớn và phổ biến trên thị trường điện tử, công nghệ hiện nay. Laptop Asus cũng là một trong những thương hiệu mà được người dùng ưa chuộng và quen thuộc tại thị trường Việt hiện nay. Những câu hỏi đặt ra ở đây, laptop Asus cũ gái rẻ có tốt không? Có nên mua laptop Asus cũ giá rẻ không? Giá laptop Asus cũ giá rẻ bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi phổ biến của rất nhiều người yêu công nghệ. Để có thể trả lời các câu hỏi trên và đưa ra được đánh giá khách quan nhất về việc có nên mua laptop Asus, hãy tìm hiểu cùng laptop Minh Mẫn trong bài viết này nhé!


Laptop Asus Cũ Giá RẻLaptop Asus cũ giá rẻ


 

⇒ Xem thêm:

Laptop Asus gaming cũ giá rẻ

Laptop Asus xách tay cũ giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ

Kinh nghiệm mua laptop Asus cũ giá rẻ




→ Thương hiệu laptop Asus cũ giá rẻ của nước nào?

Thương hiệu Asus được biết đến là một công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1989, thương hiệu Asus đã trở thành thương hiệu bo mạch chủ & gaming số 1 thế giới.

Tuy là thương hiệu đến từ Châu Á nhưng Asus đã được biết đến rộng rãi ở nhiều châu lục khác với việc luôn tiên phong trong các xu hướng công nghệ và phát triển mạnh mẽ các sản phẩm hướng tới tương lai. Trong nhiều năm liên tiếp, thương hiệu Asus được công nhận là một trong những công ty nổi tiếng nhất thế giới và là thương hiệu quốc tế có giá trị nhất của Đài Loan.

Trong số các sản phẩm do hãng sản xuất thì có lẽ laptop Asus cũ giá rẻ là dòng thiết bị được người dùng quan tâm nhiều nhất. Riêng về máy tính xách tay trong năm 2016, laptop Asus cũ giá rẻ là thương hiệu có doanh số bán ra cao nhất với tỷ trọng trung bình chiếm 34,75%.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



→ Laptop Asus cũ giá rẻ dùng có tốt không?


Đánh giá về cấu hình laptop Asus cũ giá rẻ

Đương nhiên khi chúng ta đánh giá laptop Asus thì cấu hình là thứ mà có nhiều người quan tâm tới nhất. Vậy liệu laptop Asus có tốt không? Như nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, Asus vẫn đem lại cho các sản phẩm của mình cấu hình riêng biệt phù hợp với đa dạng các phân khúc khác nhau. Ngoài ra, các chiếc máy tính đều sở hữu hiệu năng và chức năng hiện đại nhất trên thị trường.

Các sản phẩm laptop của Asus luôn được trang bị những cấu hình phù hợp với từng hiệu năng, phân khúc và giá thành. Bạn có thể tìm thấy đa dạng laptop Asus có cấu hình trung bình như bộ vi xử lý vi xử lý Intel Core i3 Skylake, Intel Core i3 thế hệ thứ 7, Intel Core i5 đến cấu hình mạnh mẽ như Intel Core i7 Kabylake, v.v....



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Đánh giá về hiệu năng laptop Asus cũ giá rẻ

Tiếp đến, hãy cùng mình đi vào review laptop Asus cũ giá rẻ về mảng hiệu năng để xem liệu nó có thể giúp chúng ta làm được những gì. Mỗi thiết bị sở hữu cấu hình riêng biệt đối với từng dòng khác nhau nên hiệu năng mà nó mang lại cho người dùng cũng là tùy theo phân khúc giá.

Về cơ bản, hiệu năng của các dòng laptop Asus cũ giá rẻ chắc chắn là vẫn đáp ứng được những tác vụ cơ bản và làm người dùng hài lòng. Chẳng hạn như nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc đang còn đi học thì nên lựa chọn các dòng laptop cho sinh viên với hiệu năng ở mức trung bình để phục vụ cho công việc hay học tập.

Bên cạnh đó, những thiết bị sở hữu cấu hình bên trong cao cấp hơn sẽ có hiệu năng xử lý khủng hơn. Nếu chọn mua các sản phẩm này, người dùng sẽ có thể mở cùng lúc hàng loạt ứng dụng và thao tác hay dùng các app đồ họạ 3D nặng, lập trình và chiến game hạng nặng cực đơn giản.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Thiết kế của laptop Asus cũ giá rẻ

Thiết kế của laptop Asus cũ giá rẻ cũng sẽ tương ứng với từng đối tượng thuộc các phân khúc khác nhau. Ví dụ, với dòng laptop phổ thông thì thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp để học tập và làm việc.

Với dòng laptop doanh nhân thì các thiết kế, chất liệu sẽ cao cấp, sang trọng hơn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Còn với dòng laptop cũ giá rẻ dành cho game thủ thì thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt, bàn phím nảy để người dùng dễ dàng dành được nhiều chiến công.

Đặc biệt, thương hiệu Asus có dòng thiết kế 2 trong 1. Ở dòng laptop này, laptop Asus cũ giá rẻ trang bị cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Đồng thời tích hợp công nghệ hiện đại có thể xoay, gập sản phẩm 360 độ để biến từ một chiếc laptop thành tablet chỉ trong tích tắc. Nếu bạn là người đam mê công nghệ thì đây chắc chắn là dòng laptop bạn khó lòng cưỡng lại được.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Màn hình laptop Asus cũ giá rẻ

Kế tiếp, chúng ta sẽ tiếp tục đi vào review laptop Asus về yếu tố màn hình bởi đây là phần khá quan trọng. Mình không phải là một fan của Asus nhưng mình nhận thấy rằng khả năng hiển thị và hình ảnh trên các thiết bị là cực kỳ ổn áp.

Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu máy tính Asus sẽ được tích hợp kích thước màn hình khác nhau tùy theo dòng mà bạn chọn. Đa phần các máy tính xách tay sử dụng độ phân giải tối thiểu là HD.

Bên cạnh đó, máy sở hữu khả năng chống chói vượt trội cùng với độ tương phản tốt nên dùng ngoài trời là cực ổn. Những điểm mạnh khi đánh giá về laptop Asus đó là hình ảnh sắc nét và không kém phần chân thực, sắc màu sinh động cũng như góc nhìn rộng rãi.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Chất lượng âm thanh cũ laptop Asus cũ giá rẻ

Âm thanh cũng là yếu tố khá quan trọng cần nhắc tới khi chúng ta đánh giá về laptop Asus cũ giá rẻ. Các thiết bị thương hiệu này được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền mà không hãng nào có như: Audio Wizard hay SonicMaster. Chúng giúp đem lại âm thanh to rõ hơn và trong hơn để giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Chưa hết, hãng còn đem lại cho các chiếc máy tính của mình hàng loạt những chế độ hiệu chỉnh âm thanh như ý muốn như: Deep and richer bass (tăng âm trầm để cho âm thanh có độ sâu hơn), True-to-life Surround (âm thanh vòm đẳng cấp như ở rạp chiếu phim), Powerful Volume (tối ưu hóa âm lượng mà không làm ảnh hưởng chất lượng âm thanh), v.v... Chúng giúp cho chúng ta có thể điều chỉnh được âm thanh sao cho phù hợp nhất với môi trường và điều kiện xung quanh.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Đánh giá về lượng Pin của laptop Asus cũ giá rẻ

Laptop Asus cũ giá rẻ hiện nay có thời lượng pin dùng trong thời gian dài, tạo nên sự thuận tiện cho quá trình làm việc, vui chơi hay học tập.

Li-ion – loại pin zin của laptop Asus cũ giá rẻ sẽ hạn chế tối đa tình trạng nhiệt độ tăng và chai. Tuy nhiên, không phải khi nào cắm sạc cũng tốt, bạn nên lưu ý nếu thiết bị báo pin còn 95- 100% thì không nên sạc, hãy nạp năng lượng khi còn 94% trở xuống. 

Hiện nay, laptop Asus cũ giá rẻ có thời gian sạc từ 3- 6 tiếng và sử dụng được tối đa 12 tiếng. Khi pin đã đầy, để đảm bảo chất lượng tốt nhất, lâu bị chai, mọi người hãy sử dụng đến mức dung lượng báo 10% thì tiếp tục sạc như lần đầu tiên.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus cũ giá rẻ có bền không?

Laptop Asus cũ giá rẻ không phải là hãng laptop xách tay thiên về độ bền. Vì vậy, có thể độ bền sẽ kém hơn một số hãng laptop khác.

Nhìn chung, laptop Asus cũ giá rẻ có ưu điểm là mỏng, nhẹ và dễ dàng mang theo bên người. Máy sở hữu cấu hình cao, pin dùng lâu và các linh kiện như màn hình, bàn phím bền bỉ. Ngoài ra, máy còn nhận được chế độ bảo hành lên đến hai năm và trong cùng phân khúc, các dòng laptop Asus cũ giá rẻ vượt trội hơn hẳn.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



→ Ưu điểm của laptop Asus cũ giá rẻ

• Phần thiết kế của những dòng laptop Asus cũ giá rẻ bao giờ cũng để lại nét thanh lịch và mỏng thời thường. Thay đổi hoàn toàn khái niệm về những chiếc laptop xách tay cồng kềnh, laptop Asus cũ giá rẻ có độ mỏng và nhẹ vô cùng tiện lời để bạn có thể mang chúng đi mọi nơi.

• Thêm vào đó với thời lượng pin tốt bạn có thể sử dụng sản phẩm này liên tục mà không lo nguồn pin bị cạn kiệt.

• Đặc biệt các dòng laptop Asus cũ giá rẻ hiện nay có công nghệ tản nhiệt độc quyền tốt nhất hiện nay. Cho phép người dùng sử dụng liên tục mà không lo giảm đi độ bền của máy.

• Hiện nay các dòng máy đến từ thương hiệu asus đều có cấu hình máy cao và đặc biệt ấn tượng.

• Đối với các sản phẩm chính hãng, bao giờ của thương hiệu Asus cũng kèm theo dịch vụ bảo hành kéo dài tới 2 năm thay vì 1 năm như các hãng khác. Đây chính là một điểm cộng vô cùng lớn mà còn có thể cân nhắc khi chọn mua.

• Nếu bạn đang có một số tiền vừa đủ khoảng 10 triệu bạn cũng có thể mua được một chiếc laptop Asus cũ giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc laptop cao cấp thì thương hiệu này cũng hoàn toàn đáp ứng được. Điều đó thể hiện sự phân loại về giá vô cùng tốt mà thương hiệu này đang hướng đến.


Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



→ Các dòng laptop Asus cũ giá rẻ được săn đón nhiều nhất hiện nay


Laptop Asus Rog cũ giá rẻ

Dòng laptop Asus Rog cũ giá rẻ là một dòng laptop gaming với vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ, cá tính. Dòng laptop này sở hữu cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ khủng giúp trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà và ấn tượng hơn.

Bàn phím của dòng laptop Asus Rog được trang bị đèn nền chuyển màu RGB tạo sự nổi bật khi sử dụng. Màn hình có độ sắc nét cao, hình ảnh sống động, chân thật. Công nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh đặc sắc trong mọi chiều không gian.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus TUF Gaming cũ giá rẻ

Khác với dòng laptop Asus Rog, dòng sản phẩm laptop Asus TUF Ganing được sản xuất dành riêng cho các game thủ hoặc những người có nhu cầu sử dụng đồ họa chuyên nghiệp. Dòng laptop Asus TUF Gaming được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, chất liệu nhựa cứng cáp tạo sự chắc chắn.

Đa số các sản phẩm thuộc dòng Asus TUF Gaming đều sử dụng card đồ họa rời và bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 hiện đại giúp cho cấu hình máy hoạt động mạnh mẽ, mượt mà. Trải nghiệm âm thanh được nâng tầm với công nghệ hiện đại DTS.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus Zenbook cũ giá rẻ

Dòng Zenbook cửa thương hiệu laptop Asus là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn với vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều điểm nhấn nổi bật. Một số sản phẩm có khả năng gập xoay 360 độ tạo nên sự đa dạng và thuận tiện khi sử dụng.

Laptop Asus Zenbook đặc biệt hơn những dòng sản phẩm khác với độ bền rất tốt có thể hoạt động bền bỉ trong những môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ hoặc độ ẩm. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có màn hình siêu mỏng, âm thanh sống động tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus Vivobook cũ giá rẻ

Những dòng laptop Asus Vivobook thường có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại kèm theo cấu hình ổn định giúp bạn có thể xử lý các tác vụ cơ bản một cách đơn giản và nhanh chóng. Vì là dòng laptop phổ thông nên mức giá rất phải chăng phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng.

Mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo với công nghệ Audio by Harman/Kardon có khả năng tái tạo âm thanh sắc nét. Khả năng vận hành máy nhanh chóng và chế độ cảm biến vân tay tăng độ bảo mật trong quá trình sử dụng.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus VivoBook Pro Oled cũ giá rẻ

Với dòng laptop Asus VivoBook Pro Oled cũ giá rẻ là dòng sản phẩm ấn tượng và rất phù hợp cho các tác vụ văn phòng. Dòng laptop này mang vẻ ngoài sang trọng với màu chủ đạo là trắng, đen, xám tạo nên sự tinh tế. Vỏ ngoài của máy làm bằng kim loại tốt nên độ bền cao.

Trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, đẹp mắt với màn hình Oled và công nghệ SGS Eye Care Display tạo nên hình ảnh có độ tương phản cao và bảo vệ mắt. Chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn tốt với độ khuếch đại âm thanh lớn, chất âm to rõ, sống động như thật.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



Laptop Asus ExpertBook cũ giá rẻ

Dòng ExpertBook cũ giá rẻ là dòng sản phẩm khá lâu đời của nhà sản xuất Asus thường có thiết kế siêu mỏng và nhẹ phù hợp để mang theo bên mình cho các công việc văn phòng, học tập, v.v... Đa số sản phẩm đều có màu đen hiện đại, tinh tế và độ bền cao. 

Công nghệ Audio by Harman/Kardon tạo nên âm thanh lôi cuốn và hiệu ứng đa chiều ấn tượng. Hỗ trợ tính năng công tắc khóa camera và bảo mật vân tay nhằm tăng tính an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, máy có cấu hình bền bỉ, thời gian vận hành máy nhanh chóng.



Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



→ Giới thiệu cho bạn những mẫu mẫu laptop Asus cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện tại


1/ Asus Zenbook UX482EGR/ i7 1195G7/ Cũ giá rẻ

Không chỉ một mà có tới 2 màn hình trên Asus ZenBook Duo 14 UX482EGR. Bên cạnh màn hình chính 14 inch độ phân giải Full HD đạt chuẩn PANTONE Validated về độ chính xác màu chuyên nghiệp, ZenBook Duo 14 UX482EG còn có màn hình phụ ScreenPad Plus với thiết kế nghiêng mới.

Màn hình phụ này có khả năng cảm ứng, nghiêng theo góc 7 độ, vừa dễ dàng thao tác, lại vừa nâng cao trải nghiệm xem. Với 2 màn hình cùng lúc, năng suất làm việc của bạn được nâng cao đáng kể nhờ tăng không gian hiển thị và tăng cường khả năng đa nhiệm.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 1195G7 tốc độ 8X2.9G, turbo lên 5.0G, (8cpus)


• ram 16G

• SSD PCI NVME 1000G 

• lcd 1 : 14 Full HD IPS (1920x1080) 16:9 - 100% SRGB

• Icd 2 : 12.5inch Full HD IPS ( 1920 x 515) 32:9

• Vga intel Iris XE chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia MX450 = 2G up to 4G hỗ trợ đồ họa 2D tốt

• HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,Webcam, USB Type C  Thurdebot 4 x2

• Pin Lion

 

laptop Asus cũ giá rẻ
Laptop Asus cũ giá rẻ - Asus Zenbook UX482EGR

 


⇒ Review đánh gái chi tiết cụ thể của máy:






2/ Asus Rog Strix G731GT/ i7 9750H/ Cũ giá rẻ

Là chiếc laptop chơi game sở hữu thiết kế tối giản nhưng mang tới những trải nghiệm cốt lõi tuyệt vời, Asus Strix G731GT giúp bạn hòa mình vào thế giới game nhờ hiệu năng thuyết phục được tối ưu hóa bởi hệ thống làm mát thông minh và loạt công nghệ hỗ trợ tuyệt vời.

Cầm trên tay Strix G731GT, bạn sẽ lập tức bị lôi cuốn bởi phong cách thiết kế độc đáo vừa đảm bảo nét đẹp hầm hố tạo cảm hứng, vừa cho thấy sự hài hòa giữa hình thức và chức năng. Sản phẩm sở hữu một trong những hệ thống làm mát hiện đại nhất thế giới laptop với vùng lưu thông khí 3D. Để trau chuốt cho ngoại hình của Strix G731GT, Asus đã hoàn thiện bề mặt sản phẩm bằng chất liệu nhôm phay xước tô điểm bằng những nét cắt chéo đầy cá tính.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 9750H tốc độ 12X2.6G, turbo lên 4.5G, (12cpus), chạy cực mạnh.


• ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD512 Nvme 

• lcd 17.3in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz )

• Vga intel UHD Graphics 630M up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GTX1650 4G up to 16G Chuyên Game đồ Họa

• HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5, DVD, USB TypeC

• Pin Lion

 

laptop Asus cũ giá rẻ
Laptop Asus cũ giá rẻ - Asus Rog Strix G731GT

 



3/ Asus Vivobook F571GT/ i7 9750H/ Cũ giá rẻ

Asus Vivobook F571LH mang trên mình cấu hình xuất sắc, đủ để đáp ứng những nhu cầu chuyên nghiệp từ người dùng. Bộ não của laptop đến từ vi xử lý Intel Core i7 9750H 12cpus, con chip hiệu năng cao 12cpus, tốc độ xung nhịp 2.6 – 4.50 GHz, bộ nhớ đệm 12MB, xử lý cực nhanh mọi tác vụ.

Bên cạnh đó là 8GB RAM DDR4 và đặc biệt là 512GB ổ cứng SSD siêu tốc, cho máy tính khởi động, vào ứng dụng nhanh chóng mặt. Tất nhiên không thể không nhắc đến card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB, mang đến hiệu suất đồ họa đột phá nhờ kiến trúc Turing danh tiếng.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 9750H tốc độ 12X2.6G, turbo lên 4.5G, (12cpus)


• ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD512 Nvme 

• lcd 15.6in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz )

• Vga intel UHD Graphics up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GTX1650 4G up to 16G Chuyên Game đồ Họa

• HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,USB TypeC, Camera

• Pin Lion

 

laptop Asus cũ giá rẻ
Laptop Asus cũ giá rẻ - Asus Vivobook F571GT

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cũ thể của máy:





4/ Asus Zenbook UX325EA/ i5 1135G7/ Cũ giá rẻ

Phiên bản ZenBook 13 OLED trong bài viết có màu xám thông, thể hiện sự thâm trầm, hiện đại. Kiểu dáng cao cấp và hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, cùng màn hình viền siêu mỏng tạo nên một chiếc laptop đẹp hoàn mỹ. ASUS ZenBook UX325EA mang tới đẳng cấp riêng biệt cho người dùng, toát lên vẻ đẹp của sự trí tuệ qua một thiết bị công nghệ đỉnh cao.

Chỉ có Asus mới mang lại vẻ đẹp sang trọng mà đầy đủ công nghệ nhiều đến vậy. Mẫu laptop phù hợp cho cả nam và nữ đặc biệt là khách hàng làm công việc hay đi lại vì Zenbook UX325 chỉ nặng 1,1kg top 10 mẫu laptop nhẹ nhất hiện tại.

Bản lề ErgoLift là sự sáng tạo thông minh của laptop ASUS trong những năm gần đây. Khi mở máy ra, bản lề sẽ nâng laptop lên một góc nhỏ khoảng 3 độ. Chỉ cần một góc nghiêng nhỏ này cũng giúp bạn có vị trí gõ phím tốt hơn; khả năng làm mát thông thoáng; chất lượng âm thanh được tăng cường và còn thu hẹp một phần viền màn hình cạnh dưới, tạo nên sự cân đối trong trải nghiệm.


Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i5 1135G7 tốc độ 8X2.4G, turbo lên 4.2G, (8cpus)

• ram 8G DDR4

• SSD PCI NVME 512G

• Màn hình:  Full HD IPS (1920x1080)

• Vga intel Iris XE chạy mạnh mát

• HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,Webcam, USB Type C  Thurdebot 4 x2

• Pin Lion 

 

laptop Asus cũ giá rẻ
Laptop Asus cũ giá rẻ - Asus Zenbook UX325EA

 



5/ Asus TUF Gaming FX505GD/ i5 8300H/ Cũ giá rẻ

Kế thừa cảm hứng thiết kế từ The Ultimate Force (TUF), Asus TUF FX505GD sở hữu bộ khung vỏ góc cạnh với độ bền bỉ vượt trội, cho phép sản phẩm bền vững trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhiệt cao, bức xạ mặt trời và độ cao.

Công nghệ HyperCool mà Asus sở hữu độc quyền là sự kết hợp của hệ thống tản nhiệt (ADC) và công nghệ Fan Overboost, giúp cho TUF FX505GD có thể tản nhiệt cực kì hiệu quả và hạn chế tình trạng nóng máy khi chơi những trận game kéo dài. Không chỉ vậy, nắp lưng cắt hình thang của sản phẩm còn giúp gia tăng khả năng làm mát cho thiết bị.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• Cpu i5 8300H tốc độ 8X2.3G, turbo lên 4.0G, (8cpus)

• ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD128G + HDD 1000G

• lcd 15.6in Full HD IPS ( 1920x1080)

• Vga Intel HD Graphics UHD 630

• Vga rời GTX1050 = 4G up max 16G hỗ trơ game siêu khủng

• HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,Webcam,Bluetool 5.0, WIFI 802.11 AC

• Pin Lion

 

laptop Asus cũ giá rẻ'
Laptop Asus cũ giá rẻ - Asus TUF Gaming FX505GD

 




→ Nơi mua bán laptop Asus cũ giá rẻ ở đau

Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên phục vụ các dòng laptop cũ chính hãng, giá rẻ, uy tín tại Tp Hồ Chí Minh với cấu hình core i3, i5, i7 đến từ các thương hiệu Macbook, Dell, Sony Vaio, Asus, HP, Lenovo, v.v... với nhiều cấu hình phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn luôn chú ý đến mục tiêu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại laptop Minh Mẫn.

Địa chỉ mua laptop asus cũ giá rẻ ở Tp Hồ Chí Minh cam kết chỉ bán các mặt hàng chính hãng, hình thức máy còn mới, đẹp và nguyên bản từ 95% đến 100%. Chúng tôi không mua bán máy kém chất lượng, máy bị hỏng hóc hoặc thay thế linh kiện.

Để thuận tiện cho khách hàng, mỗi chiếc laptop bán ra đều có hình ảnh thực tế trên website của laptop Minh Mẫn và giá cả được đưa ra đảm bảo là vô cùng cạnh tranh. Hay khách hàng có thể liên hệ với hotline: 093.470.1111 - 0931.837.874 để gặp được nhân viên tư vấn để giúp bạn chọn được một chiếc laptop Asus cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


⇒ Bảo hành dài hạn + Hậu mãi tuyệt vời

• Bảo hành 6/12 tháng phần cứng - Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

• Tặng balo & chuột không dây cao cấp, túi đựng chống sốc, sạc zin

• Hỗ trợ mua trả góp qua CMND/CCCD + GPLX ( FECREDIT, HD SAISON, MPOST v.v)

• Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng 

• Ship hàng miễn phí nội thành TPHCM

• Ship COD toàn quốc ( Khách được kiểm tra trước khi thanh toán ) 

• Ưu đãi giảm giá cho sinh viên và khách hàng cũ lên đến 500k


⇒ Ưu Đãi ngập tràn + Muôn vàn Quà tặng

• Tặng Balo Laptop Cao Cấp

• Tặng Chuột Không Dây Cao Cấp

• Tặng Túi Chống Sốc Miếng Lót Chuột Cao Cấp khi đánh giá tại shop

• Tặng Phiếu giảm giá khi nâng cấp Ram, ổ cứng lên đến 30%

• Tặng Voucher Giảm Giá Cho Sinh Viên 3% Và Khách Hàng Cũ 5%

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời, ship cod toàn quốc

• Tặng phiếu vệ sinh bôi keo 12 tháng




Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



→ Bản giá những mẫu laptop Asus cũ giá rẻ để bạn tham khảo thêm

Tên sản phẩm Giá chỉ từ
 ( VND )

Asus X550LD/ i5 4210U/ Cũ giá rẻ
 
6.900.000

Asus K555LA/ i5 5200U/ Cũ giá rẻ
 
7.500.000

Asus X407UA/ i3 7020U/ Cũ giá rẻ
 
7.500.000

Asus K555L/ i5 5200U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Asus X555LF/ i5 5200U/ Cũ giá rẻ
 
8.500.000

Asus K501LB/ i5 5200U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

Asus A556UR/ i5 6200U/ Cũ giá rẻ
 
8.900.000

Asus Vivobook X407UA/ i5 8250U/ Cũ giá rẻ
 
9.500.000

Asus Zenbook UX410UA/ i5 7200U/ Cũ giá rẻ
 
10.900.000

Asus Vivobook S510UQ/ i7 8550U/ Cũ giá rẻ
 
12.500.000

Asus Vivobook X409FA/ i5 8265U/ Cũ giá rẻ
 
12.900.000

Asus Vivobook X413JA/ i3 1005G1/ Cũ giá rẻ
 
12.990.000




Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



► Thông tin chi tiết


• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 
365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : 
Laptop Minh Mẫn 


Laptop Asus cũ giá rẻLaptop Asus cũ giá rẻ



⇒ Từ khóa liên quan: laptop asus, laptop asus cũ, laptop asus cũ giá rẻ, laptop asus giá rẻ, laptop asus cũ giá rẻ tphcm, laptop asus cũ giá rẻ hcm, laptop asus cũ giá rẻ sài gòn, laptop asus cũ giá rẻ i3, laptop asus cũ giá rẻ i5, laptop asus cũ giá rẻ i7, laptop asus cu gia re, laptop asus cu gia re tphcm, laptop asus cu gia re hcm, laptop asus cu gia re sai gon, laptop asus cu gia re i3, laptop asus cu gia re i5, laptop asus cu gia re i7, mua laptop asus cu gia re, mua laptop asus cu gia re tphcm, mua laptop asus cu gia re hcm, mua laptop asus cu gia re sai gon, mua laptop asus cu gia re i3, mua laptop asus cu gia re i5, mua laptop asus cu gia re i7, mua laptop asus cũ giá rẻ, mua laptop asus cũ giá rẻ tphcm, mua laptop asus cũ giá rẻ hcm, mua laptop asus cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop asus cũ giá rẻ i3, mua laptop asus cũ giá rẻ i5, mua laptop asus cũ giá rẻ i7, laptop asus cũ tphcm, laptop asus cũ hcm, laptop asus cũ sài gòn, laptop asus cũ i3, laptop asus cũ i5, laptop asus cũ i7, mua laptop asus cũ, mua laptop asus cũ tphcm, mua laptop asus cũ hcm, mua laptop asus cũ sài gòn, mua laptop asus cũ i3, mua laptop asus cũ i5, mua laptop asus cũ i7, laptop asus cu, laptop asus cu tphcm, laptop asus cu hcm, laptop asus cu sai gon, laptop asus cu i3, laptop asus cu i5, laptop asus cu i7, mua laptop asus cu, mua laptop asus cu tphcm, mua laptop asus cu hcm, mua laptop asus cu sai gon, mua laptop asus cu i3, mua laptop asus cu i5, mua laptop asus cu i7, laptop asus giá rẻ tphcm, laptop asus giá rẻ hcm, laptop asus giá rẻ sài gòn, mua laptop asus giá rẻ, mua laptop asus giá rẻ tphcm, mua laptop asus giá rẻ hcm, mua laptop asus giá rẻ sài gòn, laptop asus i3 giá rẻ, laptop asus i5 giá rẻ, laptop asus i7 giá rẻ, mua laptop asus i3 giá rẻ, mua laptop asus i5 giá rẻ, mua laptop asus i7 giá rẻ, laptop asus gia re, laptop asus gia re tphcm, laptop asus gia re hcm, laptop asus gia re sai gon, mua laptop asus gia re, mua laptop asus gia re tphcm, mua laptop asus gia re hcm, mua laptop asus gia re sai gon, laptop asus i3 gia re, laptop asus i5 gia re, laptop asus i7 gia re, mua laptop asus i3 gia re, mua laptop asus i5 gia re, mua laptop asus i7 gia re, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, mua laptop cũ giá rẻ, mua laptop cũ giá rẻ tphcm, mua laptop cũ giá rẻ hcm, mua laptop cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop cũ giá rẻ i3, mua laptop cũ giá rẻ i5, mua laptop cũ giá rẻ i7, laptop cu gia re, laptop cu gia re tphcm, laptop cu gia re hcm, laptop cu gia re sai gon, laptop cu gia re i3, laptop cu gia re i5, laptop cu gia re i7, mua laptop cu gia re tphcm, mua laptop cu gia re, mua laptop cu gia re hcm, mua laptop cu gia re sai gon, mua laptop cu gia re i3, mua laptop cu gia re i5, mua laptop cu gia re i7

 

Tìm đường chat zalo

facebook-messenger