Laptop Acer cũ giá rẻ

Laptop Acer cũ giá rẻ

Laptop Acer cũ giá rẻ

LAPTOP ACER CŨ GIÁ RẺ

ACER NITRO 5 AN515 52 i7 8750H GIÁ RẺ
11.900.000 đ 15.900.000 đ

Laptop Acer cũ giá rẻ, mua laptop Acer xách tay cũ giá rẻ, laptop Acer giá rẻ - Laptop Minh Mẫn


Hiện nay, nhu cầu mua laptop Acer cũ giá rẻ ngày càng phổ biến do nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Tuy nhiên, rất nhiều người đang phân vân không biết mua laptop cũ giá rẻ có tốt không, có bền không và đâu là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Câu hỏi đặt ra, thương hiệu laptop Acer cũ giá rẻ có bền không? Có nên mua laptop Acer cũ giá rẻ không? v.v...


Đây có thể là một trong những vấn đề cơ bản mà nhiều bạn hiện nay đang trở nên thắc mắc và trăn trở khi lựa chọn cho mình dòng máy tính xách tay Acer, bởi họ đang có rất nhiều luồng thông tin không tốt tồi tệ từ hãng thương hiệu laptop Acer. Vì thế, điều đó có phải là điều sự thật? Bài viết này, laptop Minh Mẫn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này một cách chi  tiết và hiểu hơn về những dòng máy laptop Acer nhé.


Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ


 

⇒ Xem thêm: 

Kinh nghiệm mua laptop Acer cũ giá rẻ


• Lý do mua laptop Acer cũ giá rẻ

• Laptop cũ giá rẻ

• Laptop Acer xách tay cũ giá rẻ




→ Đôi nét về thương hiệu laptop Acer cũ giá rẻ

Thương hiệu Acer là một trong những tập đoàn lớn của Đài Loan. Hãng được thành lập vào năm 1976 với tên gọi ban đầu là MultiTech. Đến năm 1986, hãng chính thức đổi tên thành Acer. 

Đây là công ty đa quốc gia tới từ Đài Loan chuyên về sản xuất, nghiên cứu và phân phối các thiết bị điện tử, phần cứng máy tính. Hiện nay thương hiệu Acer đặt trụ sở chính tại 2 thành phố là Tân Bắc, Đài Loan và tại San Jose, California, Hoa Kỳ.

Hãng sản xuất này có mặt tại hầu hết mọi nơi trên thế giới. Thương hiệu Acer có hệ thống văn phòng tại hơn 70 quốc gia và khoảng 95 nghìn điểm bán lẻ trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm 1996, thương hiệu Acer chính thức tiến vào Việt Nam với các sản phẩm máy tính cá nhân và đã nhanh chóng chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



→ Ưu điểm của những chiếc laptop Acer cũ giá rẻ

Khi tiến vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Acer buộc phải mang đến cho người tiêu dùng những laptop giá rẻ chất lượng. Nhờ vậy, hãng mới có thể chiếm được cảm tình của thị trường này.

Ưu điểm đầu tiên là thời lượng pin của laptop Acer cũ giá rẻ. Các sản phẩm của hãng có thời lượng pin khá lớn. Nhiều dòng sản phẩm có thời lượng pin sử dụng lên đến 6 đến 7 giờ. Đây là một điểm rất tiện lợi cho người dùng. Vì rõ ràng, không phải lúc nào bạn cũng sẽ tìm thấy nguồn điện để sạc pin cho máy.

Bên cạnh đó những laptop Acer cũ giá rẻ thường có hệ thống tản nhiệt tốt. Nhờ vậy mà máy có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài với mức nhiệt độ không quá cao mà luôn được giữ ở mức mát mẻ.

Chất lượng về nguyên liệu và linh kiện của laptop Acer cũ giá rẻ cũng vô cùng ấn tượng. Những sản phẩm này luôn có trọng lượng nhẹ mà lại ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Một điểm cộng khác là laptop Acer cũ giá rẻ đa dạng về tầm giá, trải dài từ những phân khúc giá rẻ cho đến phân khúc cao cấp. Vì vậy, bạn sẽ không bị gò bó vào một mẫu laptop nào khi muốn mua laptop Acer cũ giá rẻ.

Giá của những chiếc laptop này cũng không quá cao. Chúng chỉ giao động từ khoảng dưới 10 triệu cho đến vài chục triệu đồng. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một chiếc laptop Acer cũ giá rẻ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



→ Laptop Acer cũ giá rẻ  có bền không?

Bất kỳ một sản phẩm nào trước khi quyết định mua thì bạn cũng sẽ quan tâm đến chất lượng, độ bền đúng không. Bởi một sản phẩm tốt thì đương nhiên cũng sẽ ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng đồng thời phục vụ, đáp ứng được nhu cầu, mục đích của mình.

Vậy laptop Acer có bền không vẫn là thắc mắc của nhiều người trong thời gian vừa qua. Sau đây, laptop Minh Mẫn sẽ đánh tổng quan nhất về những dòng laptop Acer cũ giá rẻ để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũ thương hiệu từ nhà Acer.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



1/ Về thiết kế cũ laptop Acer cũ giá rẻ

Thiết kế của laptop Acer cũ giá rẻ vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng chứ không quá cứng nhắc, thô cứng như thương hiệu Dell. Phần vỏ máy được làm từ nhựa nên có độ bền không quá cao và dễ bị hư hỏng khi mà có tác động ngoại lực mạnh.

Hơn nữa chất liệu nhựa cũng sẽ không đem đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đến laptop Acer cũ giá rẻ có bền không đấy. Nhưng các sản phẩm thương hiệu Acer đều có mức giá ở mức trung bình nên vật liệu nhựa thì chúng ta vẫn chấp nhận được.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



2/ Về màn hình của laptop Acer cũ giá rẻ

Màn hình của laptop Acer cũ giá rẻ có đa dạng kích thước để cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí có một số laptop 15,6 inch để thuận tiện trong quá trình làm việc và học tập. Mặc dù màn hình lớn như vậy nhưng có trọng lượng rất nhẹ chứ không hề nặng một chút nào.

Bên cạnh đó thì laptop Acer cũ giá rẻ còn sử dụng công nghệ màn hình Acer CineCrystal LED Backlight. Hiểu đơn giản thì đây là màn hình gương có đèn nền LED, do đó mà sẽ cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sắc nét, màu sắc tươi tắn, sống động.

Đặc biệt vô cùng thích hợp cho những bạn phải làm công việc dựng và chỉnh sửa hình ảnh, video. Nhưng nhược điểm của màn hình là gây cảm giác chói và nhức mắt cho người dùng  khi mà dùng máy có nhiều ánh nắng chói vào.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



3/ Về phần cứng cũ laptop Acer cũ giá rẻ

Laptop Acer cũ giá rẻ có bền không thì còn phụ thuộc vào phần cứng nữa. Nếu như bạn chỉ sử dụng máy đơn giản mà không sử dụng quá nhiều ứng dụng, phần mềm thì tuổi thọ của linh kiện phần cứng cũng tương đối cao. 

Nhưng để có thể tính được độ bền chính xác của linh kiện laptop thì còn phụ thuộc vào cách sử dụng, bảo quản của người dùng chứ không phải riêng nhà sản xuất. Ngoài ra nếu như phần cứng của máy bị hư hỏng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi chi phí thay và sửa chữa cũng rẻ hơn so với những thương hiệu cao cấp khác như: HP, Dell, Macbook, v.v....



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



4/ Về tuổi thọ của pin của laptop Acer cũ giá rẻ

Laptop Acer sử dụng công nghệ pin Li-ion 4 cell nên cũng không được đánh giá quá cao. Bởi nếu sử dụng máy liên tục để xem phim, nghe nhạc, lướt web thì khoảng 6 đến 7 giờ là hết sạch pin. Do đó đối với những bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều hoặc làm việc ngoài trời thì sẽ không phù hợp cho lắm.

Hơn nữa nếu bạn sạc pin laptop Acer cũ giá rẻ không đúng cách thì rất dễ làm cho pin bị chai trong quá trình sử dụng. Tốt nhất bạn nên để pin gần hết rồi tiến hành sạc chứ đừng vừa dùng vừa sạc nha.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



→ Có nên mua laptop Acer cũ giá rẻ  để sử dụng không?

Điều dễ dàng nhận thấy nhất khi chúng ta so sánh laptop Acer cũ giá rẻ với thương hiệu có tên tuổi cụ thể như Dell thì chất lượng đương nhiên cũng sẽ không thể nào sánh nổi rồi. Nhưng sau khi đánh giá tổng quan laptop Acer cũ giá rẻ có bền không thì chúng ta cũng đã biết chất lượng ở mức trung bình và phù hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Còn để mà xử lý nhiều công việc nặng một lúc thì laptop Acer cũ giá rẻ không phải sự lựa chọn hàng đầu.

Để công bằng mà nói thì trong các thương hiệu laptop thì laptop Acer cũ giá rẻ có mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng Việt. Nếu như bạn có khoảng 10 triệu trong tay thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu laptop Acer cũ giá rẻ có cấu hình Core i5 7200U/ RAM 8GB/ SSD 128G/ Card đồ họa rời, NVIDIA Geforce 940M, 2GB.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ


Nhưng cũng với số tiền 10 triệu đó thì thì tại sao bạn lại không mua chiếc laptop cũ thương hiệu khác mà cấu hình, chất lượng cao hơn. Để lựa chọn được laptop cũ giá rẻ tốt thì bạn phải có kinh nghiệm cũng như biết cách kiểm tra. Nếu không thì bạn cũng rất dễ bị những người bán lừa bởi chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Nhìn chung tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn cho mình một chiếc laptop cũ giá rẻ có thương hiệu phù hợp với bản thân. Bạn muốn sở hữu chiếc laptop, giá mềm, không yêu cầu khả năng xử lý cao thì hãy chọn mua laptop Acer cũ giá rẻ.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



→ Các dòng laptop Acer cũ giá rẻ

Laptop Acer cũ giá rẻ luôn có nhiều sản phẩm trải dài trên các phân khúc, phục vụ các nhu cầu khác nhau.


Laptop Acer Spin cũ giá rẻ

Đây được coi là dòng laptop 2 trong 1 của Acer cũ giá rẻ. Dòng sản phẩm luôn nhận được nhiều tình cảm của người dùng bởi hiệu năng ổn và giá thành hợp lý. Đây cũng là dòng laptop tạo nên tên tuổi cho thương hiệu laptop Acer cũ giá rẻ.

Laptop Acer Spin cũ giá rẻ có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Laptop Acer Spin cũ giá rẻ được coi là laptop 2 trong 1 bởi khả năng biến đổi linh hoạt. Bản lề của máy có thể xoay gập được 360 độ. Bạn có thể biến chiếc laptop Acer Spin thành một máy tính bảng hiện đại.

Hầu hết những mẫu laptop thuộc dòng này có màn hình cảm ứng đa điểm. Chất lượng hiển thị của sản phẩm cũng cực tốt. Màn hình có độ phân giải tối thiểu là Full HD.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer Aspire cũ giá rẻ

Giống như nhiều hãng sản xuất laptop khác, Acer cũng cho ra mắt dòng laptop phổ thông phù hợp với đại đa số người dùng. Đó là những chiếc laptop Acer Aspire cũ giá rẻ. Laptop Acer Aspire cũ giá rẻ có nhiều kiểu dáng, cấu hình, dòng sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn vô vàn những mẫu laptop khác nhau phù hợp với từng phân khúc đối tượng, nhu cầu sử dụng.

Những mẫu laptop thuộc dòng này có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1.7kg. Chúng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai hay phải di chuyển nhiều. Các dòng laptop Acer Aspire cũ giá rẻ đều được trang bị màn hình 14 inch hoặc 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng, khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Laptop Acer Aspire cũ giá rẻ có khả năng xử lý đa nhiệm, chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa, v.v... đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc cơ bản.



Acer AspireLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer Nitro cũ giá rẻ

Đây là dòng laptop gaming của Acer trong phân khúc tầm trung. Dòng laptop này được Acer trang bị cấu hình cao cùng những tính năng công nghệ mới nhất. Để mang đến trải nghiệm game mượt mà nhất thì dòng laptop này thường được trang bị con chip Core intel i5 đến i7 loại chip H cùng card đồ họa GTX chuyên dùng để chơi game.

Tùy từng phiên bản mà Acer Nitro được trang bị những cấu hình khác nhau, tuy nhiên dòng laptop này sẽ cân được hầu hết mọi loại game hiện nay.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer Swift cũ giá rẻ

Laptop Acer Swift cũ giá rẻ là dòng laptop siêu mỏng nhẹ, phù hợp với những doanh nhân, những bạn phải di chuyển nhiều. Những mẫu máy thuộc series này thường có vỏ máy được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim vừa tạo cảm giác sang trọng mà lại giữ cho máy độ bền bỉ nhất định.

Tuy nhiên một điểm trừ lớn cho những mẫu máy thuộc dòng này là hiệu năng của chúng không thực sự xuất sắc mà chỉ được thiết kế để xử lý những tác vụ thông thường như lướt Web, xem phim.  Chúng khó có khả năng xử lý được những tác vụ nặng hơn như chơi game, làm đồ họa.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer Predator cũ giá rẻ

Laptop Acer Predator cũ giá rẻ là dòng Laptop Gaming nổi tiếng của Acer. Dòng laptop này đánh thẳng tới phân khúc gaming cao cấp. Những dòng laptop này sở hữu thiết kế đẹp mắt, nam tính cùng cấu hình cao cấp. Dòng Predator được Acer trang bị những công nghệ tản nhiệt mới nhất, hiện đại nhất của hãng.

Chắc chắn laptop Acer Predator cũ giá rẻ sẽ mang lại cho bạn khả năng xử lý đồ họa, chạy game cực cháy. Mặc dù là một mẫu laptop gaming nhưng xét về khối lượng tổng thể thì những mẫu máy thuộc phân khúc này lại không quá cồng kềnh, nặng nề. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên người khi di chuyển.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer ChromeBook cũ giá rẻ

Đây là một sản phẩm tương đối khác biệt của Acer. Dòng máy này sử dụng Chrome OS với khả năng lưu trữ đám mây cực tốt. Nhưng khi quyết định mua dòng sản phẩm này bạn sẽ phải chấp nhận việc ổ cứng của mình có dung lượng không cao.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



Laptop Acer TravelMate cũ giá rẻ

Đây là dòng laptop chuyên cho các công việc văn phòng, phục vụ những doanh nhân. Ưu điểm lớn nhất của laptop Acer TravelMate cũ giá rẻ là tính năng bảo mật cực tốt cùng với thiết kế nhỏ gọn. Thế nhưng, nếu xét về hiệu năng máy thì sản phẩm chỉ đảm bảo mức cơ bản, không quá đẳng cấp.



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ




→ Những mẫu laptop Acer cũ giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại


1/ Acer Predator Triton 300 PT315/ i7 10750H/ Cũ giá rẻ

Acer Predator Triton 300 là phiên bản hoàn thiện của dòng Helios nổi tiếng. Mẫu laptop làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm qua. Thiết kế 15.6inch có cân nặng chỉ khoảng 1,8 - 2kg cho một chiếc laptop gaming thời đại mới, máy đẹp đến khó tin, chưa hết Acer Predator Triton 300 được thiết kế vỏ nhôm cao cấp, nhìn vào Acer Predator Triton 300 bạn sẽ thấy ngay một chiếc laptop gaming cao cấp. Là đàn anh của Nitro nên Acer Predator Triton 300 luôn được hãng ưu ái về cả thiết kế và cấu hình. Máy có màu xám bạc, thiết kế hầm hố nhưng rất hợp thời ở nền công nghệ 4.0.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• cpu i7 10750H tốc độ 2.6ghz, turbo lên 4.8G - 6 lõi, 12 luồng 


• Ram 16G DDR4 Up max 32G

• SSD512G PCLE NVME 

• lcd 15.6inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 ) 

• Tân số quét : 244hz ( siêu hiếm )

• Vga intel UHD up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia RTX2070 = 8G up to 10G Chuyên game đồ hoạ

• HDMI, USB 3.1, Thẻ SD, Jack 3.5, Webcam, USB Type C

• Pin - Lion

 

laptop acer cũ gia rẻ
Laptop acer cũ giá rẻ - Acer Predator Triton 300 PT315

 


⇒ Review đánh gái chi tiết cụ thể của máy:





2/ Acer Nitro 5 AN515-58/ i7 12700H/ Cũ giá rẻ

So với dòng Nitro 5 trước đây, Nitro 5 Tiger 2022 có một thiết kế hoàn toàn mới. Máy đi theo ngôn ngữ vuông vắn, hiện đại và gọn gàng hơn với viền màn hình siêu mỏng, bàn phím tràn sát ra cạnh bên máy. Các đường cắt cũng được làm khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, phần mặt lưng tạo điểm nhấn với những dải màu độc đáo, đậm chất gaming. Bạn sẽ có một chiếc laptop vừa đẹp mạnh mẽ, lại vừa gọn gàng di động.

Với Intel Core i7 12700H, Acer Nitro Gaming AN515-58-773Y có sức mạnh vượt qua những giới hạn từng có ở một chiếc laptop. Bạn sẽ được khám phá hiệu năng cực khủng từ 14 nhân 20 luồng, tốc độ 3.50 – 4.70 GHz, 24 MB Intel Smart Cache, mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho game thủ. Thỏa sức chơi những game bom tấn AAA hay làm các công việc nặng như một máy trạm thực thụ. Cấu hình cực mạnh giúp Nitro 5 Tiger 2022 biến mọi thứ phức tạp trở thành đơn giản.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i7 12700H tốc độ 2.7ghz, turbo lên 4.7G -  20 luồng, 14 nhân

• Ram 8G DDR4 Up max 32G

• SSD512G PCLE NVME 

• lcd 15.6inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Tân số quét : 144hz - 165hz

• Vga intel HD Iris XE up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia RTX3050TI = 4G up to 10G Chuyên game đồ hoạ

• HDMI, USB 3.1, Thẻ SD, Jack 3.5, Webcam, USB Type C

• Pin - Lion

 

laptop acer cũ giá rẻ
Laptop Acer cũ giá rẻ - Acer Nitro 5 AN515-58

 



3/ Acer Swift 5 SF514-52T/ i7 8550U/ Cũ giá rẻ

Điểm đầu tiên mà mình thấy ấn tượng ngay khi cầm chiếc Swift 5 là chiếc laptop này rất nhẹ. Với giới doanh nhân thì việc mang theo một chiếc laptop to, nặng, cồng kềnh khiến họ cảm thấy không được thoải mái. Và Laptop Acer Swift 5 SF514 là lời giải cho bài toán đó với trọng lượng chưa đầy 1 kg (chỉ 940 gram).Kích thước máy chỉ nhỉnh hơn tờ giấy A4 một chút xíu và độ mỏng là 14.9 mm, vừa vặn để bạn mang cùng chiếc cặp tài liệu bên mình

Có lẽ cái tên Air Edition cũng xuất phát từ đây chăng?Acer Swift 5 - Air Edition có tên gọi khác là Laptop Acer Swift 5 SF514 có tới 3 phiên bản màu sắc khác nhau là: Vàng, xám và xanh dương. Cả ba phiên bản đều có màu sắc rất đẹp, tuy nhiên hiện tại mình chỉ có trên tay hai phiên bản màu xanh dương và xám để đánh giá mà thôi.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i7 8550U tốc độ 8X1.8G, turbo lên 4.0G, (8cpus)

• Ram 8G DDR4 up max 16G

• SSD 256G

• lcd 14.0in Full HD (1920x1080)

• Cảm ứng đa điểm như IPAD

• Vga intel HD Graphics 620 up to 8G chuyên game đò hoạ

• Chơi tốt LOL, Fifa, Dota, CF, Photoshop, Corel, Autocad v.v

• HDMI, USB, Thẻ SD, Jack 3.5, Webcam, Wifi, Bluetool, USB Type C, USB 3.1

• Pin Lion

 

laptop acer cu gia re
Laptop Acer cũ giá rẻ - Acer Swift 5 SF514-52T

 


4/ Acer E5-575G-39QW/ i3 7100U/ Cũ giá rẻ

Acer Aspire E5-575G sở hữu một thiết kế khá hiện đại và tinh tế với những đường vân giả chất liệu vải ở phần vỏ máy, các đường vân này vừa giúp sản phẩm tránh được hiện tượng trầy xước, vừa hạn chế bám bụi, vân tay cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Thay vì chất liệu nhựa như các sản phẩm khác, phần kê tay của máy sử dụng chất liệu kim loại, vừa giúp tản nhiệt tốt vừa làm tăng tính thẩm mỹ của máy. Thiết kế mang âm hưởng của thời đại mới nhưng giá thành rất tốt là 1 trong những điểm đáng tiền nhất của Acer E5-575G. 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• cpu i3 7100U tốc độ 4X2.4G, turbo lên 3.0G, (4cpus), chạy cực mạnh.

• Ram 4G up max 16G DDR4

• HDD 500G hoặc SSD128 

• lcd 15.6in  Full HD (1920x1080), màu chuẩn, sắc nét, góc nhìn rộng

• Vga intel HD Graphics 620 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GT940MX = 2G up to 8G chuyên game đồ họa

• HDMI, USB 3,1, Thẻ SD, Jack 3.5, Webcam, DVD, Vga, USB Type C

• Pin Lion

 

laptop Acer cũ giá rẻ
Laptop Acer cũ giá rẻ - Acer E5-575G-39QW

 



5/ Acer Aspire A515-51G/ i5 7200U/ Cũ giá rẻ

Lớp vỏ của Acer Aspire A515-51G  được chế tạo từ chất liệu vân chống trầy. Một trong những chất lượng được yêu thích nhiều nhất từ hãng Dell hay những dòng Gaming cao cấp. Sự ra đời của lớp vỏ chống trầy đã tạo nên tiên đề cho Acer làm những dòng Gaming cao cấp như Nitro 5 

Phần viền màn hình còn được thiết kế theo xu hướng viền mỏng hiện nay cho trải nghiệm hình ảnh rộng hơn và giúp giảm thiểu đáng kể kích thước và trọng lượng của máy. 1 sự thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách ngày nào mà hãng Acer đã làm. Với 3 tiêu chí mà hãng Acer muốn đêm lại cho người dùng khi sản xuất ra Laptop Acer Aspire A515 51G Sang trọng - Tinh Tế - Giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• Cpu i5 7200U tốc độ 4X2.5, turbo lên 3.2G, (4cpus)


• Ram 8G DDR4 còn khe nâng cấp Up max 32G

• SSD SSD128 + 500G

• lcd 15.6inch Full HD 1920 x 1080

• Vga intel HD Graphics 620 up to 4G chạy mạnh mát

• Vga rời Nvidia GT940MX = 2G up to 10G Chuyên game đồ họa

• 2 USB 2.0, 1 USB 3.0, HDMI, LAN, Bluetool, Wifi AC, USB Type C 

• Pin - Lion

 

laptop Acer cũ giá rẻ
Laptop Acer cũ giá rẻ - Acer Aspire A515-51G

 



→ Nên mua laptop Acer cũ giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm nơi mua laptop Acer cũ giá rẻ ở đâu uy tín nhưng nếu bạn không am hiểu nhiều về Laptop cũ giá rẻ thì laptop Minh Mẫn là địa chỉ bạn nên chọn để mua laptop Acer cũ giá rẻ có chuyên môn cao về lĩnh vực laptop cũ giá rẻ để được đảm bảo chất lượng và cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Laptop Minh Mẫn là một trong những cửa hàng bán laptop Acer cũ giá rẻ ở Tp Hồ Chí Minh chỉ từ 6 triệu đồng, được cam kết chất lượng và bảo hành đầy đủ từ 3, 6 hay 12 tháng, không những vậy bạn còn được mua với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng các chương trình tặng phụ kiện lên đến 1 triệu đồng.

Để được tư vấn và báo giá laptop Acer cũ giá rẻ tại cửa hàng laptop Minh Mẫn mời bạn liên hệ ngay cho chúng tôi qua số: 093.470.1111 - 0931.837.874 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


⇒ Bảo hành dài hạn + Hậu mãi tuyệt vời

• Bảo hành 6/12 tháng phần cứng - Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

• Tặng balo & chuột không dây cao cấp, túi đựng chống sốc, sạc zin

• Hỗ trợ mua trả góp qua CMND/CCCD + GPLX ( FECREDIT, HD SAISON, MPOST v.v)

• Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng 

• Ship hàng miễn phí nội thành TPHCM

• Ship COD toàn quốc ( Khách được kiểm tra trước khi thanh toán ) 

• Ưu đãi giảm giá cho sinh viên và khách hàng cũ lên đến 500k


⇒ Ưu Đãi ngập tràn + Muôn vàn Quà tặng

• Tặng Balo Laptop Cao Cấp

• Tặng Chuột Không Dây Cao Cấp

• Tặng Túi Chống Sốc Miếng Lót Chuột Cao Cấp khi đánh giá tại shop

• Tặng Phiếu giảm giá khi nâng cấp Ram, ổ cứng lên đến 30%

• Tặng Voucher Giảm Giá Cho Sinh Viên 3% Và Khách Hàng Cũ 5%

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời, ship cod toàn quốc

• Tặng phiếu vệ sinh bôi keo 12 tháng



Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



→ Bảng giá những mẫu laptop Acer cũ giá rẻ đáng để bạn tham khảo thêm:
 

Tên sản phẩm
Giá chỉ từ
 ( VND )

 

Acer E5-473/ i3 5005U/ Cũ giá rẻ
 
5.900.000

Acer Aspire V3-371/ i3 5005U/ Cũ giá rẻ
 
5.900.000

Acer E5-573G/ i5 4210U/ Cũ giá rẻ
 
6.900.000

Acer Ultrabook Aspire A315-51/ i3 7100U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Acer E5-575G-39QW/ i3 7100U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Acer Aspire V3-372/ i5 6200U/ Cũ giá rẻ
 
7.900.000

Acer Aspire A515-51G/ i5 7200U/ Cũ giá rẻ
 
9.500.000

Acer E5-575G/ i5 7200U/ Cũ giá rẻ
 
10.500.000

Acer Aspire A315-57G-31YD/ i3 1005G1/ Cũ giá rẻ
 
10.900.000

Acer Nitro 5 AN515-54/ i5 9300H/ Cũ giá rẻ
 
14.500.000

Acer Swift SF315/ i5 8250U/ Cũ giá rẻ
 
14.900.000




Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



► Thông tin chi tiết


• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 
365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : 
Laptop Minh Mẫn 


Laptop Acer cũ giá rẻLaptop Acer cũ giá rẻ



⇒ Từ khóa liên quan: laptop acer, laptop acer cũ, laptop acer cũ giá rẻ, laptop acer giá rẻ, laptop acer cũ giá rẻ tphcm, laptop acer cũ giá rẻ hcm, laptop acer cũ giá rẻ sài gòn, laptop acer cũ giá rẻ i3, laptop acer cũ giá rẻ i5, laptop acer cũ giá rẻ i7, laptop acer cu gia re, laptop acer cu gia re tphcm, laptop acer cu gia re hcm, laptop acer cu gia re sai gon, laptop acer cu gia re i3, laptop acer cu gia re i5, laptop acer cu gia re i7, mua laptop acer cu gia re, mua laptop acer cu gia re tphcm, mua laptop acer cu gia re hcm, mua laptop acer cu gia re sai gon, mua laptop acer cu gia re i3, mua laptop acer cu gia re i5, mua laptop acer cu gia re i7, mua laptop acer cũ giá rẻ, mua laptop acer cũ giá rẻ tphcm, mua laptop acer cũ giá rẻ hcm,mua laptop acer cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop acer cũ giá rẻ i3, mua laptop acer cũ giá rẻ i5, mua laptop acer cũ giá rẻ i7, laptop acer cũ tphcm, laptop acer cũ hcm, laptop acer cũ sài gòn, laptop acer cũ i3, laptop acer cũ i5, laptop acer cũ i7, laptop acer cu, laptop acer cu tphcm, laptop acer cu hcm, laptop acer cu sai gon, laptop acer cu i3, laptop acer cu i5, laptop acer cu i7, mua laptop acer cu, mua laptop acer cu tphcm, mua laptop acer cu hcm, mua laptop acer cu sai gon, mua laptop acer cu i3, mua laptop acer cu i5, mua laptop acer cu i7, mua laptop acer cũ, mua laptop acer cũ tphcm, mua laptop acer cũ hcm, mua laptop acer cũ sài gòn, mua laptop acer cũ i3, mua laptop acer cũ i5, mua laptop acer cũ i7, mua laptop acer cũ, mua laptop acer cũ tphcm, mua laptop acer cũ hcm, mua laptop acer cũ sài gòn, mua laptop acer cũ i3, mua laptop acer cũ i5, mua laptop acer cũ i7, laptop acer giá rẻ, laptop acer giá rẻ tphcm, laptop acer giá rẻ hcm, laptop acer giá rẻ sài gòn, laptop acer i3 giá rẻ, laptop acer i5 giá rẻ, laptop acer i7 giá rẻ, laptop acer gia re, laptop acer gia re tphcm, laptop acer gia re hcm, laptop acer gia re sai gon, laptop acer i3 gia re, laptop acer  i5 gia re, laptop acer  i7 gia re, mua laptop acer gia re, mua laptop acer gia re tphcm, mua laptop acer gia re hcm, mua laptop acer gia re sai gon, mua laptop acer i3 gia re, mua laptop acer i5 gia re, mua laptop acer i7 gia re, mua laptop acer giá rẻ, mua laptop acer giá rẻ tphcm, mua laptop acer giá rẻ hcm, mua laptop acer giá rẻ sài gòn, mua laptop acer i3 giá rẻ, mua laptop acer i5 giá rẻ, mua laptop acer i7 giá rẻ, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, laptop cũ gia re, laptop cũ gia re tphcm, laptop cũ gia re hcm, laptop cũ gia re sai gon, laptop cũ gia re i3, laptop cũ gia re i5, laptop cũ gia re i7

Tìm đường chat zalo

facebook-messenger